Entertainment

มดดำ ถึงกับงง ทำบุญทอดกฐินวัดเดียวกับคุณพ่อ ครั้งแรกในชีวิต!

อย่างที่แฟนๆ รายการของพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ทราบกันดีว่า เจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของการทำบุญ หากมีเวลาว่างเคลียร์คิวงานได้เมื่อไหร่ หลายคนก็มักจะได้เห็นเจ้าตัวเดินสายเข้าวัดทำบุญเป็นประจำ

อย่างล่าสุด มดดำ ได้ถือโอกาสวันว่างในช่วงวันหยุดยาว ชวนคุณพ่อสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร มาเป็นประธานในพิธีงานบุญทอดกฐินลอยฟ้ามหาทานบารมี ที่วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งงานนี้ มดดำ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ทั้งยังระบุข้อความเผยความรู้สึกว่า

“ตั้งแต่เกิดมา เป็นครั้งแรกที่ได้ไปทอดกฐินกับพ่อที่วัดนี้ บางเรื่องก็ไม่มีคำอธิบายไม่เคยได้ทำบุญทอดกฐินกับพ่อเลย ในช่วงชีวิตไม่เคยเลยจริงๆ ทำบุญมากับคนทุกคน เว้นพ่อตัวเอง ในที่สุดที่สภาให้พ่อมาเป็นเจ้าภาพ พ่อต้องมาทอดกฐินวัดยางใหญ่ โดยพ่อไม่รู้เลย ว่าเรานับถือและศรัทธาวัดนี้มาก เพราะ วัดนี้อยู่ไกลถึงนครศรีธรรมราช

อีกอย่างเราศรัทธาวัดนี้ได้ยังไงพ่อไม่เคยรู้มาก่อน ในที่สุด มองหน้ากันแล้วก็งง คนที่อยู่กับเราถึงก็งง เพราะวัดยางใหญ่นี้มีอะไรที่เป็นไปไม่มีทางได้เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย จนมันเกิดขึ้นได้ไงวะ จากแค่ถ่ายรายการมูไนท์จนเป็นวัดที่เวลาเราติดขัดหรือมีปัญหาอะไร วัดนี้คือ วัดที่ต้องไป เจ้าวัดยางใหญ่ พระพุทธรูปในโบสถ์ และ พรานบุญมีอยู่จริง”

batch 71 15 batch 72 10 batch 74 7 batch 75 8 batch 77 4 batch 78 1 batch 79 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo