Entertainment

‘ติ๊ก’ ขอบคุณ ‘ศรราม’ ให้วิดีโอคอลหาลูก หลังโพสต์แคปชั่นเจ็บแต่จบ

แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะจบลง โดยฝ่ายชายเปิดโอกาสให้ฝ่ายหญิงสามารถพบหน้าลูกสาวได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ล่าสุด (24 ต.ค.) สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว mama.veeji เป็นคลิปขณะพูดคุยหยอกล้อกับลูกสาวผ่านวิดิโอคอล พร้อมระบุข้อความว่า

“ขอบคุณปะป๊านู๋นะคะ ขอบคุณนะคะลูก ไม่ลืมแม่ แม่แม่ดีใจวีจิไม่ลืมแม่นะคะ ลูกคือความสุขที่แท้จริง ต่อให้เราห่างกันแต่หัวใจเราสื่อถึงกันได้ แม่รักวีจินะลูกคิดถึงลูกนะคะ ด้วยแรงอธิษฐานของแม่ แม่เชื่อพลังของความดี ที่แม่ทำ วีจิจงเชื่อใจแม่ว่าแม่ไม่ทิ้งลูกแม่แน่นอน”

13 ติ๊ก 2

 

View this post on Instagram

 

ขอบคุณนะคะลูก..ไม่ลืมแม่..แม่แม่ดีใจวีจิไม่ลืมแม่นะคะ..ลูกคือความสุขที่แท้จริง..ต่อให้เราห่างกันแต่หัวใจเราสื่อถึงกันได้…♥️แม่รักวีจินะลูกคิดถึงลูกนะคะ..ด้วยแรงอธิษฐานของแม่..แม่เชื่อพลังของความดี..ที่แม่ทำ..วีจิจงเชื่อใจแม่ว่าแม่ไม่ทิ้งลูกแม่แน่นอน..

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเองกำลังแสดงสีหน้าต่างๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “✌️เจ็บแต่จบ✌️✌️ วีจิ..แม่รักวีจินะลูก.. วีจิ..แม่รู้สิ่งที่วีจิบอกแม่..ทุกตี3..มันมีจริง” โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงอดีตสามีของเธอ โดยระบุว่า “จุกอกเลย คุณศร อัลฟอล ไอจี วีจิ ที่ทำขึ้นมาตั้งแต่น้องคลอด คือมันบอกอะไรได้หลายอย่าง ….. เดินหน้านะแม่ ทำชีวิตเราให้ดี เขาต้องการคนเพรียบพร้อม ปล่อยเขาไปให้เจอคนที่ดี แต่ขอให้รัก วีจิก็พอ เขาเด็ดเดี่ยว เด็ดขาดมาก แย่าไปอาลัยอาวรณ์อีก เขาไม่เคยโพสต์พูดถึงอดีตอีกแล้ว เขาโพสต์แค่ชีวิตเขากับวีจิ ….. ก้าวไปให้มั่นคง เป็นแม่อย่างสมบูรณ์แบบ เจ็บแทน แต่ก็จบ อย่างที่ว่า สู้”

ซึ่ง สาวติ๊ก ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “เจ็บแต่จบค่ะ..😀” โดยมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาส่งกำลังใจใต้คอมเมนต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 13

7 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 12

13 ติ๊ก 6

13 ติ๊ก 5

13 ติ๊ก 4

13 ติ๊ก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo