Politics

‘คณะราษฎร’ นัดชุมนุม 4 โมงเย็นราชประสงค์ พรุ่งนี้ ‘ปลดแอก’ รับช่วงต่อสามย่าน

“คณะราษฎร” นัดชุมนุมใหญ่ 4 โมงเย็นวันนี้ (25 ต.ค.) แยก ราชประสงค์ พรุ่งนี้ (26 ต.ค.) “ปลดแอก” รับช่วงต่อม็อบแยกสามย่าน ไปสถานฑูตเยอรมัน หลัง “ประยุทธ์” เมินลาออก

เมื่อวานนี้ (24 ต.ค. 63) ครบกำหนด 3 วันที่ผู้ชุมนุมคณะราษฎรและเยาวชนปลดแอกเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับข้อเรียกร้องจำนวน 3 ข้อ ซึ่งรวมถึงการลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

573052

เมื่อคืนวานนี้ กลุ่มคณะราษฎร 2563 จึงมีการเคลื่อนไหวนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้ง โดยนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา (ไผ่ ดาวดิน) ประกาศว่า จะนัดรวมตัวประชาชนที่แยกราชประสงค์ในเวลา 16.00 น. วันนี้ (25 ต.ค. 63)

ด้านเพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก ก็โพสต์นัดการชุมนุมครั้งใหม่ที่แยกสามย่าน ในเวลา 17.00 น. ของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563 เพื่อเดินทางไปที่สถานฑูตเยอรมัน

“#กล้ามากเก่งมากขอบใจ

หลังจาก 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยได้ให้เวลา 3 วัน ในการเซ็นใบลาออกของประยุทธ์ จนถึงตอนนี้ ครบ 3 วันแล้ว ประยุทธ์ไม่มีทีท่าว่าจะลาออกแม้แต่อย่างใด เมื่อคุยกับหมาไม่รู้เรื่อง เราจะไปคุยกับ “เจ้าของหมา”

กล้ามาก เก่งมาก ที่ข้ามหัวประชาชน

กล้ามาก เก่งมาก ที่ไม่ยอมกลับมาสู่ครรลองของประชาธิปไตย เมื่อเขาเปิดหน้าสู้ ก็ไม่มีอะไรจะเสีย นอกจากโซ่ตรวนที่ฉุดรั้งประเทศนี้อยู่

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ 17:00 น.นี้! โปรดเตรียมตัวให้พร้อม เดินขบวนจากแยกสามย่านไปสถานทูตเยอรมัน รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตาม ขอบใจมาก แล้วพบกัน!

#ม็อบ26ตุลา”

เยาวชนปลดแอก ม็อบ26ตุลา สามย่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo