PR News

‘ออฟฟิศเมท’โชว์แนวคิด Omni-Channel กลุ่มค้าปลีกภูธร-เมียนมา

วรวุฒิ อุ่นใจ
วรวุฒิ อุ่นใจ

วรวุฒิ อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย นำเจ้าของกิจการค้าปลีกภูธร จากสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และสมาคมผู้ค้าปลีกเมียนมา กว่า 50 คน เข้าเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมท สาขา RCA (รอยัลซิตี้ อเวนิว) เพื่อดูงานระบบการผสานช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์เข้ากับร้านค้าปลีกสมัยใหม่

พร้อมนำเสนอ “OfficeMate: Learn how O2O work in store” ซึ่งออฟฟิศเมทมีแนวทางการบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel เพื่อสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าเพื่อธุรกิจทุกรายการให้แก่ลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ “ให้บริการครบและจบในที่เดียว” โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรายการได้ที่ร้านออฟฟิศเมท แม้กระทั่งสินค้าที่ไม่ได้จัดแสดงภายในร้าน แต่มีจำหน่ายในระบบออนไลน์ www.officemate.co.th และแคตตาล็อก  พร้อมด้วยระบบโลจิสติกส์จัดส่งสินค้าทุกรายการให้แก่ลูกค้าได้ฟรี เมื่อช้อปครบ 499 บาท ขึ้นไป

ออฟฟิศเมท สมาคมผู้ค้าปลีกไทย

ออฟฟิศเมท วางแนวคิดการบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสจำหน่ายสินค้าทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจเฉพาะทาง เช่น เครื่องมือเครื่องใช้ในโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory Supplies) และสินค้าเพื่อธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ (HORECA Supplies) โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่จัดเก็บและการจัดแสดงสินค้าบางรายการภายในร้าน

“การเยี่ยมชมแนวคิดออมนิ แชนแนล ของออฟฟิศเมท  หวังช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรมีแนวทางต่อยอดไอเดียพัฒนาธุรกิจค้าปลีก เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันสู่โลกดิจิทัล”

ออฟฟิศเมท สมาคมผู้ค้าปลีกไทย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight