Entertainment

ทำความรู้จัก ไฮโซจิมมี่ ทายาทธุรกิจพันล้าน เคยมีข่าวกับ อั้ม พัชราภา

จากกรณี ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล​ หรือ ไฮโซจิมมี่ ขับรถยนต์ BMW เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้น จนเป็นเหตุทำให้คนขายลูกชิ้นเสียชีวิตคาที่ เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (22 ต.ค.) ก่อนหายตัวไปจากจุดเกิดเหตุ ทิ้งเพื่อนสาววัย 25 ปีให้อยู่ในรถคนเดียว แต่ต่อมาก็ได้มีการเดินทางเข้ามอบตัวในช่วงเย็น (17.00 น.) ซึ่งขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างดำเนินการ

7 ไฮโซจิมมี่ 8

สำหรับ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล​ หรือ ไฮโซจิมมี่ เป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย เป็นเจ้าของบริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจีน “เจิ้งโต่ว” และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า”ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)” โดยเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน แถมเป็นเจ้าของร้านอาหาร”เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster)” เป็นร้านสไตล์ Bistro ชื่อดังจากย่าน Knightsbridge ที่ลอนดอน และเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

7 ไฮโซจิมมี่ 9

ด้านการศึกษา ไฮโซจิมมี่ เรียนจบจากประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเข้ารับราชการ มียศเป็น ร.ต.อ.สังกัด ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ทั้งนี้ หลายคนอาจจะคุ้นหน้า ไฮโซจิมมี่ เพราะเจ้าตัวเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาวซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เมื่อปี 2561 แต่สุดท้ายก็ได้มีการเปิดเผยว่าทั้งสองคนเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

7 ไฮโซจิมมี่ 16

7 ไฮโซจิมมี่ 15

7 ไฮโซจิมมี่ 14

7 ไฮโซจิมมี่ 10

7 ไฮโซจิมมี่ 3

7 ไฮโซจิมมี่ 2

7 ไฮโซจิมมี่ 4

7 ไฮโซจิมมี่ 5

7 ไฮโซจิมมี่ 6

7 ไฮโซจิมมี่ 11

7 ไฮโซจิมมี่ 12

7 ไฮโซจิมมี่ 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo