Entertainment

ยังไงซิ? แฟนนางงามจับผิด ฟ้าใส ปวีณสุดา หลังพ้นตำแหน่ง ออกงานไร้มงกุฎ-สายสะพาย

เจอกระแสดราม่ามีปัญหากับกองประกวดออกมาเป็นระยะๆ นับตั้งแต่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 ล่าสุด ก็มีกลิ่นดราม่าตุๆ โชยมาอีกครั้ง เมื่อแฟนนางงามแห่จับผิดการออกงานหลังอำลาตำแหน่งของเธอที่ไร้มงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง ต่างจากนางงามคนอื่นที่สวมทั้งมงกุฎและสายสะพายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss international 2019, วาเลนติน่า ฟิเกร่า MissGrand International 2019 และ นิโคลีน พิชาภา รองอันดับหนึ่งเวที Miss World 2018

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 2

งานนี้ ทำเอาแฟนนางหลายคนอดเมาท์ไม่ได้ว่า ฟ้าใส กับทางกองประกวดจบกันไม่ดีหรือเปล่า แต่ขณะเดียวกัน ก็มีอีกด้านมองว่า นี่อาจจะเป็นหนึ่งในข้อตกลงตามสัญญาของทางกองประกวดก็เป็นได้ เมื่อหมดวาระแล้วก็ต้องทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่สายสะพาย

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส อย่าง เอส อนุสิทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับกองประกวดว่า ถ้าน้องไม่เซ็นต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัล มงกุฏ เงินรางวัล รถยนต์ ร่วม 10 ล้านมันเยอะมาก แต่ทำไมตอนเป็นรองนางสาวไทยกับ รอง MUT ยุคคุณแดงของรางวัลน้อยกว่านี้ฟ้าใสถึงยอมเซ็น

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 9

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 8

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 7

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 6

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 10

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 5

4 ฟ้าใส ปวีณสุดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo