Entertainment

ไอรีน Red Velvet ขอโทษแล้ว! ยอมรับเป็นคนดังที่ถูกสไตลิสต์แฉ

ไอรีน Red Velvet ยอมรับแล้วว่า เธอคือไอดอลสตาร์ที่ถูกกล่าวถึงในโพสต์ที่เป็นประเด็นถกเถียงล่าสุด

หลังจากที่ คังกุกฮวา สไตลิสต์-บรรณาธิการชื่อดัง ผู้ทำงานในวงการบันเทิงมานานถึง 15 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของไอดอลสาวรายหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ของเกาหลี กระทั่ง ไอรีน ได้ออกมายอมรับผ่านโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว @renebaebae ในวันที่ 22 ตุลาคม 2563 โดยระบุว่า

“ไอรีนนะคะ

ฉันรู้สึกอยากขอโทษอย่างจริงใจที่ทำร้ายจิตใจสไตลิสต์คนนั้นด้วยทัศนคติที่โง่เขลา รวมถึงคำพูดและการกระทำที่ไม่ยั้งคิด

ฉันได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนมากมายเป็นอย่างมากกว่าจะมาถึงจุดที่ฉันยืนอยู่ตรงนี้ แต่ตอนนี้ฉันเสียใจที่ทำร้ายพวกเขาจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของฉัน

เหตุการณ์นี้ทำให้ฉันมองย้อนกลับไปทบทวนเรื่องราวในอดีต และฉันรู้สึกอับอายมากกับคำพูดและการกระทำที่ไม่ควรของฉัน และทำให้ฉันได้ตระหนักถึงความสำคัญของทีมงานอีกครั้ง

จากนี้ฉันจะคิดให้รอบคอบและระมัดระวังเรื่องการกระทำให้มากกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ฉันอยากขอโทษแฟนๆ ที่สนับสนุนฉันมาตลอด และขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวลเนื่องจากเหตุการณ์นี้ด้วยค่ะ”

ตามรายงานก่อนหน้านี้ สไตลิสต์-บรรณาธิการ คังกุกฮวา ได้โพสต์ข้อความกล่าวถึงพฤติกรรมของคนดังรายหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้คาดเดาว่า บุคคลที่สไตลิสต์พูดถึงคือไอดอลสาว ไอรีน สมาชิกวง Red Velvet เนื่องจากในข้อความมีการติดแฮชแท็ก “Psycho” ซึ่งเป็นเพลงของวง Red Velvet และแฮชแท็ก “Monster” เพลงยูนิตวงที่มี 2 สมาชิก ได้แก่ ไอรีน และ ซึลกี

ทางด้านต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ออกมาชี้แจงว่า ไอรีน ได้มีการนัดพบกับสไตล์ลิสต์เป็นการส่วนตัว เธอได้ทำการขอโทษอย่างจริงใจถึงการกระทำที่ทำให้ทีมงานรู้สึกเจ็บปวดจากทัศนคติที่ไม่เหมาะสม รวมถึงคำพูดและการกระทำที่ไม่รอบคอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 80

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo