Entertainment

นิกกี้ ง้อผ่านสื่อ โชว์มือถือกดฟอลโลว์ไอจี ใบเฟิร์น ยันไม่ได้ทะเลาะปมข่าวจีบ ก้อย

หลังจากที่ ใบเฟิร์น พัสกร ได้ออกมาชี้แจงประเด็นบล็อกไอจีคู่จิ้น นิกกี้ ณฉัตร โดยเผยว่า ปลดบล็อกนิกกี้แล้ว เพราะพอมานั่งนึกดีๆ อีกฝ่ายก็เป็นเพื่อน แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจขนาดว่าตนงอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กัน ซึ่งมันไม่มีใครผิด เลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรทำไม พร้อมยืนยันไม่ได้น้อยใจที่ฝ่ายชายมีข่าวลือจีบดาราสาว ก้อย อรัชพร

batch 902 1

ล่าสุด นิกกี้ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวถือโอกาสแก้ข่าวที่บอกว่า นิกกี้ก็อันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้อันฟอลโลว์ แต่เพราะไอจีโดนบล็อก มันจะอันฟฟอลโลว์อัตโนมัติ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ฟอลโลว์กลับ ขอดึงเชิงไปอีกนิดนึงก่อน แต่ไม่ได้โกรธใบเฟิร์น

batch 7 52

งานนี้ นิกกี้ เลยโชว์มือถือกดฟอลโลว์ไอจี ใบเฟิร์น กลับออกสื่อ พร้อมกับบอกว่า ตนได้ดูสัมภาษณ์ของอีกฝ่ายแล้ว ยอมรับว่ายังไม่กล้าถาม ค่อยถามผ่าน แจ๊ค แฟนฉัน ตนเป็นผู้ชายนิ่งๆ เงียบๆ ไม่รู้วิธีเคลียร์ แต่ถ้าต่อไปอีกฝ่ายงอนก็รู้แล้วจะได้ซื้อกาแฟไปง้อ ส่วนเรื่องที่งอน อาจจะมีหลายเรื่องสะสม เรื่องไม่ได้ไปงาน เรื่องที่ไม่ได้ง้อเขา แต่เป็นเพื่อนกันได้ เจอกันก็คุยกันได้ปกติ

batch 901 3

ส่วนที่เห็นทะเลาะกลางรายการศึก 12 ราศี เป็นเทปที่ถ่ายตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ก่อน ใบเฟิร์น จะบล็อกไอจี ซึ่งก็เข้าใจการโปรโมทและตัดต่อของรายการ อาจทำให้คนเข้าใจผิดว่าเจอกันครั้งแรก ตนไม่ซีเรียสที่อีกฝ่ายพูดว่าไม่สนิทกัน เพราะไม่เคยไปเที่ยวแฮงเอาท์ด้วยกันจริง ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกันเพราะข่าวจีบ ก้อย อรัชพร ส่วนอนาคตไม่แน่ใจว่าสถานะจะเปลี่ยนแปลงไหม เพราะถ้าสมมุติในอนาคตเป็นแฟนกัน ก็กลัวว่าจะถูกย้อนเทปสัมภาษณ์ได้

batch 8 39

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo