Entertainment

ซาร่า เปิดใจ หลังปัญหาคลี่คลาย เผยนาทีพา น้องแม็กซ์เวลล์ ไปเจอ ไมค์

หลังจากที่มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้มีโอกาสเจอกับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ท่ามกลางผู้คนรอบข้างและแฟนๆ ที่ร่วมกันแสดงความยินดีให้กับโมเมนท์ความประทับใจในครั้งนี้

batch 42

ทางด้านผู้จัดการของ ซาร่า คาซิงกินี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เกี่ยวกับเหตุการณ์การเจอกันระหว่าง ไมค์ กับ น้องแม็กซ์เวลล์ ว่า “ซาร่าเป็นคนพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปส่ง เจอกับคุณไมค์ที่สำนักงานทนายความด้วยตัวเองค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ได้มีคลิปที่เค้าถ่ายด้วยกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่แม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ซาร่าก็พาลูกขึ้นมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ มาเรียนเต้น หลังจากนี้ไมค์จะได้เจอน้องแม็กซ์เวลล์อีกมั้ย ถ้ามีจังหวะที่ว่างเขาก็คงจะติดต่อผ่านมาว่าจะว่างพร้อมกันมั้ย 2 ฝ่าย อยากเห็นภาพความอบอุ่นแบบนี้ อยากเห็นน้องแม็กซ์เวลล์ได้พบกับคุณพ่อ

ซึ่งซาร่าก็ไม่ได้กีดกันอย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่ตอนแรก ว่าไม่เคยกีดกันพ่อกับน้อง แต่พอมีเรื่องของการยื่นคำร้องมา ซาร่าก็ไม่รู้จะปฏิบัติตัวอย่างไร ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม แต่พอ ณ วันนี้ ได้มีการติดต่อมาและมีการพูดคุยกันของไมค์ที่ติดต่อมาเอง ซาร่าก็ยินดี และตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมพอดี ทุกอย่างลงตัว ก็พร้อมที่จะพามาให้พ่อกับลูกได้ใช้เวลาด้วยกัน ก่อนหน้าที่จะเจอกัน น้องแม็กซ์เวลล์จะพูดตลอดว่า แม็กซ์เวลล์จะได้เจอแด๊ดดี้แล้ว เขาก็จะบอกว่าแม็กซ์เวลล์คิดถึง รักแด๊ดดี้ครับ พอเขาเจอหน้าก็วิ่งเข้ากอดกัน”

batch 71 12

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo