Entertainment

หม่ำ ยืนยันจากปาก เฟซบุ๊กโพสต์ 3 ขีด ของปลอม! วอนอย่าทำ มันเกินเลยไปแล้ว

จากกรณีที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก ได้มีการโพสต์ภาพ 3 ขีดสีขาวบนพื้นหลังสีดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้กันในกลุ่มผู้ชุมนุม คณะราษฎร 2563 พร้อมระบุข้อความว่า “เอาติ๊ล่ะ” กระทั่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเวิร์คพอยท์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ยืนยันว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวไม่ใช่เฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณหม่ำ น่าจะเป็นของแฟนคลับที่ทำขึ้นมา คุณหม่ำยืนยันว่าไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดีย

8 %E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B3 5

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “ตรวจสอบผมได้ ไม่มีจริงๆ ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีไลน์ วันนี้มางานเขาบอกให้ปักหมุด ผมยังงง ให้เข้ากูเกิ้ลแมพ ก็ยังไม่รู้เลย ยังไงก็ปลอมอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีอะไรสักอย่าง ของจริงคืออันที่เป็นของภรรยาผม ที่เห็นคลิปผมคือภรรยาเป็นคนลง”

“เรื่องจัดการกับเฟซบุ๊กปลอม ผมทำไม่เป็น แต่ถ้าใครเก่งโซเชียลเข้าไปดูเลย ว่าไม่ใช่ของผม ส่วนเรื่องแจ้งความ ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ผมไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ทำไป ไม่เป็นไร เรื่องมันเกินเลยอยู่แล้ว แต่เห็นเพื่อนๆ บอกว่า เขาปิดไปแล้ว”

“ยืนยันไม่ใช่ของผมจริงๆ ผมเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น คนรอบข้างผมทุกคนรู้หมด ว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีเพจ ไม่มีอะไรสักอย่าง ไม่รู้เรื่อง อยากฝากบอกคนที่เข้าใจผิดว่า มันเป็นของปลอมครับ ของจริงคือของภรรยาผม ที่ผมลงคลิปทำกับข้าว หรือว่าเล่นอะไรกันกับเมียผม นั่นคือของจริง ใครที่ดูดไปคือของปลอมทันที”

“ฝากถึงคนที่ทำแบบนี้ว่า มันไม่สนุกหรอก อย่าทำเลย สงสารคนที่เขาถูกกระทำ อย่างผม ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่า เขาอยากจะสนุกก็ได้ แต่ถ้าเกินเลยไปก็ไม่ไหว บางทีครอบครัวก็ไม่กล้าออกไปไหน เขาไม่อยากโดนคำถามว่า พ่อเป็นอย่างนั้นเหรอ เป็นอย่างนี้เหรอ”

batch 63 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo