Entertainment

ก้อย อรัชพร แจงเอี่ยวดราม่า นิกกี้-ใบเฟิร์น อัปเดตสถานะฝ่ายชาย

เคลียร์ใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่จิ้น นิกกี้ ณฉัตร กับ ใบเฟิร์น พัสกร หลังฝ่ายหญิงออกมาเผยสาเหตุที่บล็อกไอจีฝ่ายชาย โดยบอกว่าปลดบล็อกนิกกี้แล้ว เพราะพอมานั่งนึกดีๆ อีกฝ่ายก็เป็นเพื่อน แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจขนาดว่าตนงอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กัน ซึ่งมันไม่มีใครผิด เลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรทำไม

6 ก้อย 3

ส่วนเรื่องที่ นิกกี้ ประกาศจีบ ก้อย อรัชพร ตนเพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่จะเปิดตัวไม่นาน ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาไประดับไหนแล้ว และก็ไม่ได้รู้จักกับก้อยเป็นการส่วนตัว แต่ก็แอบเกรงใจนิดๆ เพราะถ้ามีคนมาจีบตน แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ ก็คงจะรู้สึกอะไรนักหนา เลยไม่อยากออกมาพูดแล้ว เพราะเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้มีพันธะอะไรกับเรา ยืนยันไม่ได้น้อยใจอะไรเลย อยากให้เคลียร์ๆ กันไป จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน

6 ก้อย 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 ต.ค.) ก้อย อรัชพร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตความสัมพันธ์ของตัวเองกับนิกกี้ โดยระบุว่า

“ในฐานะที่เราอยู่วงการด้วยกัน หนูเข้าใจในเนื้องาน เพราะเนื้องานของหนู ก็ไปเต๊าะผู้ชายเหมือนกัน เพราะฉะนั้นหนูรู้สึกว่า หนูไม่เคยคิดจะก้าวก่าย หรือเอามันมาเป็นเรื่องที่ปวดหัว เอาจริงๆ ไม่ว่ากับใครก็ตามที่จะเข้ามา แต่ถ้าอยู่วงการเดียวกัน หนูรู้สึกว่าเข้าใจ เพราะตัวหนูเองก็ต้องทำสิ่งนั้น เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว สบายใจได้ค่ะ”

“ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอยู่สเต็ปไหนแล้ว ก็กินส้มตำกันเหมือนเดิม คู่ขาลาบก้อย คนเข้าใจว่าคบกันแล้ว แต่ยังโสดๆ ใจเย็นๆ บอกเลยว่ามีแฟนเดี๋ยวบอก แต่ ณ วันนี้ ยังไม่มีแฟนค่ะ”

6 ก้อย 6

6 ก้อย 5

6 ก้อย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo