Lifestyle

เกิดอะไรขึ้น? ใหม่ สุคนธวา จวกแรง พวกเปรต สัมภเวสี อย่ามายุ่งกับแม่

ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon โดยการโพสต์ภาพแชทบทสนทนาที่เจ้าตัวได้ส่งข้อความไปเตือนเกรียนคีย์บอร์ดที่ส่งข้อความเข้ามาด่าหยาบคาย ว่าหากยังไม่หยุด ให้เตรียมเงินไว้ได้เลย เพราะเจ้าตัวได้แคปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดย ใหม่ เผยว่า

“ไอ้ตอนเกรียน ตอนพิมพ์คิดน้อย ไม่คิด พอตอนโดนฟ้อง1ล้านบาท จะมาแทนตัวว่านู๋ และมาขอโทษ จุ๊ จุ๊ จุ๊! ไปเล่นที่อื่นค่ะนู๋ นู๋เล่นที่ชั้น1นะคะ อย่ามาเล่นที่ชั้น16 มันคนละชั้นกันค่ะ แม่บอกแล้ว อย่าเล่นกับแม่ ตอนทำไม่คิด ตอนนี้ทำเป็นร้อง ขอโทษนะคะมันย้อนแย้งกันค่ะ มีอีกหลายคนเลยค่ะ ที่แคปไว้ ส่อเสียด ส่งมาด่า ส่งมาขู่ หรือเม้นท์รุนแรง หยาบคาย อยู่ดีๆไม่ว่าดี มาเล่นกับแม่

เดี๋ยวแม่จะเชือดไก่ให้หมา เอ้ย! ให้ลิงมันดู เคนะคะ👌 เคารพพื้นที่คนอื่นด้วย เคารพความคิดคนอื่นด้วย หน้าสวยๆอย่ามีความคิดต่ำตมที่ชอบด่าคนอื่นไปทั่วค่ะ มันไม่งาม พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ของนู๋จะอายนะคะ เตรียมรับกรรมให้ทั่วหน้านะคะทุกท่าน! #ไม่เคยยุ่งกับใครก่อนถ้าใครไม่มายุ่ง #ไม่เคยระรานใครก่อนถ้าไม่มีคนมาระราน #หยุดคุกคามรุกรานบูลลี่ยัดเยียดส่อเสียดคนท้องได้แล้ว😇🙏🤰👶 #คนจริงไม่พูดเยอะ”

batch 51 9

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เมื่อจู่ๆ ใหม่ ออกมาโพสต์ข้อความจวกแรง ระบุว่า “ยิ่งใกล้คลอด มาร เปรต สัมภะเวสี ยิ่งมาผจญ อย่าเล่นกับแม่ แม่นับถอยหลังเตรียมคลอดแล้ว ขอสุขกายสบายใจบ้าง คนท้องไม่ควรเครียดนะคะ มันบาป ขอรู้และเห็นแต่จรรโลงใจนะช่วงนี้”

batch 82 5

ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกว่า “ไม่ได้เป็นคนร้าย ไม่ได้เป็นคนแรง แต่เป็นคนไม่ยอมให้ใครมาด่าง่ายๆค่ะ แค่ตรง และชัดเจน แบบจริงใจ! ฉันไม่เคยด่าใคร ไม่เคยยุ่งใครก่อน พ่อแม่สอนมาดี มึงกู..ตั้งแต่เกิดยังไม่เคยพูดออกมาจากปาก คำหยาบสัตว์เลื้อยคลานยิ่งไม่มี ตระกูลสอนมาดีอ่ะค่ะ ผู้ดีพอ! หยาบสุดในชีวิตคือคำว่า “แก” เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่นิ่งให้ใครมาข่มขู่ ข่มเหงดารากันง่ายๆอ่ะค่ะ ยิ่งเงียบ ยิ่งดูยอม ยิ่งดูใจดี #มารไม่มีบารไม่เกิด #ลูกกำลังมาเกิดเพราะบารมี มากสินะ #พวกมารเลยมาขวางกัน ไม่ต้องส่งอะไร แย่ๆรายๆมาให้ดูกันนะคะ ไม่อยากเครียด ไม่อยากรับรู้ ไม่ขอเห็น หรือ รับรู้อะไรทั้งสิ้น จะคลอดอยู่แล้ว ยังไม่หยุดมาเป็นมารกันอีก!”

ทำเอาหลายคนถึงกับกระจ่าง สาเหตุที่ทำให้สาวใหม่ถึงกับหัวร้อน คงเพราะโดนเกรียนคีย์บอร์ดตามด่า ตามว่าไม่เลิกนั่นเอง งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่มาให้กำลังใจเพราะอยากให้คุณแม่หายเครียดเป็นจำนวนมาก

batch 83 6 batch 84 3 batch 85 2 batch 86 6 batch 87 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo