Entertainment

กระเช้าไม่ต้อง! บุ๋ม ปนัดดา จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่น รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์ หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรกๆ ที่ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับหัวร้อน หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดจับโยงสถานการณ์ทางการเมือง แถมยังมีถ้อยคำ ดูถูก ดูหมิ่น งานนี้เจ้าตัวจึงไม่ทนอีกต่อไป ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยข้อความระบุว่า “ตอนนี้มีคนโยงบุ๋มไปหาแฟนคลับ คนนั้นคนนี้ที่มาถ่ายภาพด้วยเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งที่บุ๋มไม่รู้จักพวกเขาเหล่านี้เป็นการส่วนตัว

ใครมาขอถ่ายรูปด้วยก็อนุญาตทั้งหมด เป็นเกมส์การใส่ร้ายที่น่ารังเกียจ หลายปีที่ผ่านมา บุ๋มถูกคนกลุ่มนี้ใส่ความด้วยคำพูด ดูถูก ดูหมิ่น เกลียดชัง #วันนี้บุ๋มไม่อดทนแล้วค่ะ หยาบคาย ดูถูกกันสนุกสนานกันในโซเชียลให้พอนะคะ แล้วเก็บเงินมาจ่ายค่าเสียหายในศาลด้วย โดนแบบนี้ขอยิ้มให้แต่ในใจมีคำด่าเป็นล้านคำ #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นกระเช้าไม่ต้อง”

batch 71 9 batch 70 3 batch 72 6 batch 73 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo