Entertainment

โบว์ เมลดา โดนอีกแล้ว! กระแสเทียบ แต้ว ณฐพร เขินสุดตัว มิกค์ ขอเป็นแฟน

เรียกได้ว่าย้ายช่องปุ๊บก็เจอดราม่ารัวๆ สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง โบว์ เมลดา สุศรี ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาเป็นนักแสดงใหม่ในสังกัดของทางช่อง 3  ได้ไม่ทันไร ก็เจอกับดราม่าต้อนรับน้องใหม่เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นการโดนมองว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของทางช่อง 3 เพราะละครเรื่องแรกก็ได้ประกบคู่กับพระเอกเบอร์ใหญ่ของช่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ดราม่าเสียบแทน มาร์กี้ ราศรี ขึ้นปฏิทินช่อง 3 ปี 2564 รวมไปถึงดราม่าชุดสวยที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา

โบว์เมลดา 3

ล่าสุด สาวโบว์ ก็เจอกับกระแสดราม่าเทียบชั้นรุ่นพี่ หลังรับงานรำบวงสรวงพญานาค จ.หนองคาย ต่อจากนางเอกสาวเบอร์ใหญ่ของช่อง 3 อย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไปมาเมื่อปีที่แล้ว งานนี้ สาวโบว์ เลยขอออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า หลังฝ่ายชายเพิ่งเอ่ยปากบอกเรียกแฟน

โบว์เมลดา 9

โบว์เมลดา 7

“เทียบเลยเหรอคะ เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับคนจ้างงาน เราไม่สามารถรีเควสว่าฉันจะทำงานนี้นะ ไม่สามารถรีเควสได้อยู่แล้ว หนูไม่ได้เครียดหรอก ส่วนใหญ่จะเครียดเรื่องท่ารำมากกว่าเพราะว่าเขามอบหมายหน้าที่มาให้แล้ว เราก็อยากทำหน้าที่ให้เต็มที่ ไม่อยากแบบรำผิด”

“อึดอัดไหมเวลาทำอะไรผิดคนว่าทุกดอก ก็มีนิดนึงแหละ แต่ว่าหนูสามารถจัดการกับกระบวนการความคิดเราได้ ไม่ได้แบบว่าเฮ้ย…เครียดจังเลย ไม่ได้แบบนั้น”

“หนูมองว่าคนที่เขาติเขาชม อย่างน้อยเขาก็ดูผลงานเรานะเขาถึงเป็นคนหนึ่ง ที่กล้าที่จะออกมาพูดว่า ฉันไม่ชอบเธอตรงนี้ ถ้าในสิ่งที่เขาพูดมันเป็นความจริงรู้สึกว่าจริงด้วยเราก็เปลี่ยนไม่เห็นจะยากเลย ดีกว่าไม่มีคนมาพูด”

“ได้มีโอกาสมาอ่านคำวิจารณ์ เพราะมันต้องอ่าน ดีกว่าไม่มีคนมาพูดอะไรเลย แล้วเราก็จะลอยไป ๆ มา ๆ อยู่อย่างนั้น เขาพูดให้เราดีขึ้นพัฒนาขึ้นค่ะ”

โบว์เมลดา 2

“ความรักตอนนี้ ดีค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ กลับมาทำงานกันแล้ว พี่มิกค์บอกว่าใช้สถานะว่าแฟนไปแล้ว เราไม่ติดอะไร ก็อย่างที่พี่ ๆ พูดแหละค่ะ (ยิ้มเขิน)”

“มีคุยกันบ้างว่าเราคบกันในสถานะนี้นะ โมเมนต์นั้น หนูก็งง ๆ จริงๆ โรแมนติกนะ แต่ด้วยความที่งง ก็เลยกลายเป็นว่างง คนมองว่าน่าจะโรแมนติก เพราะเขาชอบเซอร์ไพรส์และส่งดอกไม้ช่อใหญ่ๆ แต่วันนั้นไม่ได้มีดอกไม้นะ โรแมนติกด้วยคำพูด”

“ถามว่าครบรอบหรือยัง ไม่ได้นับ เพราะว่าเป็นคนขี้ลืม ถ้าจะนับก็จะให้อีกคนนับมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีใครนับ ก็ไม่เป็นไร คุยไปเรื่อยๆ รักต่างช่องไม่ได้เป็นปัญหา เราจะไม่พูดถึงอนาคต เราอยู่กับปัจจุบันให้โอเคดีกว่า”

“ไม่ซีเรียสในจุดที่เพิ่งเริ่มงาน บางคนอาจกังวลเรื่องการมีแฟน หนูว่าการมีความรักเป็นเรื่องปกติของคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนสาธารณะ หรือคนธรรมดา การมีความรักเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรายินดีเสมอที่ทุกคนมีความรัก ในละครยังไม่โสดกันเลย เราเป็นคนธรรมดา ทำไมเราต้องโสดใช่ไหมคะ”

โบว์เมลดา 8

โบว์เมลดา 5

โบว์เมลดา 4

โบว์เมลดา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo