Entertainment

เมฆ วินัย ประกาศตามหาลูกอีก 2 คน อัปเดตอาการตุ่มน้ำพองดีขึ้นเยอะ

หลังจากรักษาอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองมาหลายปี ล่าสุด (20 ต.ค.) เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ออกมาอัปเดตผ่านทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวีระบุว่า ตอนนี้มีความสุขมาก มีกำลังใจ ชีวิตเริ่มดีขึ้น หลายอย่างดูเหมือนจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากตุ่มแห้งลงไปเยอะมากจนเกือบจะทั้งหมด เหลือเพียงแค่รอให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิมหลังจากตุ่มสลัดออกโดยอัตโนมัติ

4 เมฆ วินัย 7

ขณะเดียวกัน เมฆ วินัย ก็เริ่มหันมาพึ่งทางธรรมด้วยการหมั่นทำบุญ อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปไถ่ชีวิตโคกระบือมา และมีความคิดริเริ่มอยากจะมีลูกบุญธรรมเพิ่มอีก 2 คน งานนี้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจประกาศว่า หากเด็กกำพร้าหรือเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ ต้องการโอกาสคนไหนที่เกิด วัน/เดือน/ปี และเพศเดียวกับลูกชาย “น้องมาร์ค” วันที่ 15 มีนาคม 2555 อายุ 8 ขวบ และลูกสาว “น้องแมม” วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 อายุ 6 ขวบ สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย

4 เมฆ วินัย 9

โดย เมฆ วินัย เผยว่าตนจะส่งเงินช่วยเหลือให้เป็นรายเดือน มองว่าสิ่งที่จะทำให้คนวัยอายุ 50 กว่ามีความสุขมากที่สุดนั่นคือการให้ การได้ดูแลลูกตัวเอง ลูกบุญธรรมและดูแลครอบครัวก็เท่านั้น สุดท้ายก็อัปเดตถึงเฟซบุ๊กที่ใช้สำหรับขายของและตอบคำถามจากแฟนคลับถูกบล็อก ส่วนตัวแล้วคาดว่าน่าจะเกิดจากการโพสต์ขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเองเยอะเกินไป หรืออาจจะเป็นการถูกร้องเรียนจากผู้ไม่หวังดี

4 เมฆ วินัย 8

4 เมฆ วินัย 6

4 เมฆ วินัย 5

4 เมฆ วินัย 4

4 เมฆ วินัย 3

4 เมฆ วินัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo