Entertainment

หนิง ปณิตา ยังไม่ได้หมายศาลจาก ไฮโซแชมป์ เผยถอนฟ้องคดี น้ำหวาน หมดแล้ว

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา เคยรายงานข่าวว่า ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ คู่กรณีของ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง โดยมีรายชื่อดารา-พิธีกรดัง 6 คน คือ รัศมีแข, แทค ภรันยู, หนิง ปณิตา, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา และ ชาย อานันทวีป รวมถึงเพจต่างๆ ที่นำเสนอข่าวไฮโซแชมป์ และสำนักข่าวบางสำนัก

2 หนิง 5

ล่าสุด (20 ต.ค.) นักแสดงสาว-ผู้จัดละครชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนึ่งในคนดังที่มีชื่อในข่าวดังกล่าว ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

-ยังไม่ได้รับหมายศาลหรือหมายเรียกอะไร ซึ่งข่าวนี้เป็นข่าวที่ถูกเขียนขึ้นมา เราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าคุณแชมป์เขาทำแบบนั้นแล้วหรือเปล่า เพราะทางคุณแชมป์ก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเขาจะฟ้องใคร

-มีการคุยกับเพื่อนๆ ที่มีลิตส์รายชื่อ แต่ว่ายังไม่มีใครเห็นหมาย ยังไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไง

-ถ้าหมายมาหลังจากนี้ ก็คงต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายที่ต้องทำ ต้องไปชี้แจง ทำให้ถูกต้องตามขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่ได้จะหนี

-จริงๆ เรื่องของคดีความมันมีเรื่องพัวพันกันมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว กับคุณน้ำหวาน (น้องสาวไฮโซแชมป์) ซึ่งเคลียร์จบไปแล้ว ทางหนิงถอนฟ้องทั้งหมดแล้ว

-เรื่องคดีความกับคุณน้ำหวาน มันผ่านไปแล้ว ถูกตัดสินไปแล้ว มันไม่จำเป็นจะต้องมาเอาถูกเอาผิดกัน สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรดีขึ้นมากับชีวิต แต่พอมันปลดล็อกไป ก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเราสบายใจ เจอหน้าคุณน้ำหวานก็รู้สึกสบายใจ

-เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะมาอยู่ในวังวนตรงนี้ มันไม่ใช่แค่ตัวเราทุกข์ คนรอบข้างเราก็ทุกข์ไปด้วย ถามว่าเอาชนะกันแล้ว สุดท้ายได้อะไร เอาชนะกันไปเรื่อยๆ แล้วกลายเป็นว่ายิ่งผูกความแค้น ผูกความอยากจะเอาชนะ แต่ถ้าเราสามารถปลดมันออกมาได้ มันคือดี ดีสำหรับเรา ดีสำหรับทุกๆ ฝ่าย

-ถ้าวันข้างหน้า มีหมายจากแชมป์ เอาเป็นว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็ดำเนินการในส่วนที่เราต้องดำเนินการ แล้วก็ชี้แจงในส่วนที่เราต้องชี้แจงเท่านั้นก็พอ คงไม่ถึงขั้นจะเอาชนะหรือฟ้องมาฟ้องกลับ

2 หนิง 8

2 หนิง 7

2 หนิง 6

2 หนิง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo