Entertainment

ติ๊ก สุดดีใจ ได้เจอลูกสาวอีกครั้ง ศรราม รับหน้าที่ถ่ายคลิป เรียกแม่จ๋า

แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะจบลงไปแล้ว แต่หน้าที่ความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ โดยทางฝั่ง ศรราม ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยกีดกันให้อดีตภรรยาได้เจอลูก เพียงแต่ต้องไปเป็นตามข้อตกลง ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (20 ต.ค.) ติ๊ก ก็ได้มีโอกาสเจอลูกสาวเป็นครั้งที่สองแล้ว

13 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 5

โดย ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji อวดโมเมนต์ขณะอยู่กับ น้องวีจิ ถึง 2 คลิป ติดต่อกัน โดยคลิปแรกเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า…มันคือที่สุดของชีวิต..คือลูกจริงๆ ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรักเมตตา..เอ็นดูวีจิ ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมากๆ ที่สำคัญ..ขอขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคราพนับถือทุกคนนะคะ”

13 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 4

และอีกคลิปที่ หนุ่ม ศรราม รับหน้าที่ถ่ายให้ ก็มีเสียงศรรามเรียกว่า “แม่จ๋า” ด้วย โดย ติ๊ก ระบุแคปชั่นคลิปนี้ว่า “รักวีจินะคะ ดูทำหน้า..วีจิรู้ไหม..นู๋เป็นเด็กโชคดีมากๆ นะคะ มีคนรักทั้งประเทศ เด็กดีของแม่จ๋า วันนี้แม่..มีโอกาสได้ขอโทษ..พี่พร..พี่อ้อย..ด้วยนะลูก..แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชา..นะคะที่คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ เตือนสติด้วยความจริงใจ จากใจด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง ทำให้ติ๊กปลดล็อค เรื่องความรัก เรื่องชีวิต..เรื่องพี่เลี้ยงลูก..วันนี้มีแต่ลูก..ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก.ขอบคุณนะคะ ฝากทุกคนดูแลวีจิด้วยนะคะ พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งที่อย่างที่มันเกิดขึ้นมานู๋ผิดเองค่ะ…”

13 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 2

13 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 3

 

View this post on Instagram

 

🌈♥️🌈รักวีจินะคะ🌈♥️🌈ดูทำหน้า..🌈♥️🌈 🌈♥️🌈วีจิรู้ไหม..นู๋เป็นเด็กโชคดีมากๆนะคะ🌈♥️🌈มีคนรักทั้งประเทศ🌈♥️🌈เด็กดีของแม่จ๋า🌈♥️ วันนี้แม่..มีโอกาสได้ขอโทษ..พี่พร..พี่อ้อย..ด้วยนะ🌈♥️🌈ลูก..แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชา..นะคะที่🌈♥️🌈คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ 🌈เตือนสติด้วยความจริงใจ🌈♥️🌈จากใจด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง 🌈♥️🌈ทำให้ติ๊กปลดล็อค 🌈♥️🌈เรื่องความรัก 🌈🌈♥️🌈เรื่องชีวิต..เรื่องพี่เลี้ยงลูก..วันนี้มีแต่ลูก..ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก..♥️🌈ขอบคุณนะคะฝาก🌈♥️🌈♥️🌈ทุกคนดูแลวีจิด้วยนะคะ🌈♥️🌈พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งที่อย่างที่มันเกิดขึ้นมานู๋ผิดเองค่ะ…🙏🙏🙏 @veeji_theappitak

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

 

 

View this post on Instagram

 

♥️🌈วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า…ลูกคือที่สุดของชีวิตแม่..เสียงหัวเราะ..รอยยิ้ม..สุดจริงๆ..วันนี้แม่มีแต่คอยยิ้มไม่มีน้ำตาสักหยด..เพื่อลูก ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะ🙏🙏🙏 🙏🙏🙏ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรักเมตตา..เอ็นดูวีจิ🙏🙏🙏 ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมากๆและเสียใจที่ทำให้เพื่อนรักคนหนึ่งน้อยใจเพราะแบตมือถือหมด @boyai_456 ขอโทษนะฉันรักเทอมากรู้ไหม..อย่าเสียใจในวันที่ฉันมีความสุขนะ ฉันรู้เทอรักฉันมากฉันก็รักเธอนะ♥️ ที่สำคัญทีาสุด…ขอขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคราพนับถือทุกคนนะคะ🙏🙏🙏ที่คอยแนะนำให้คำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอดนะคะ🙏🙏🙏🌈

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo