Entertainment

แพทริเซีย เผยมุมขี้อ้อน โน้ต วิเศษ ทำสะใภ้ใหญ่ ชมพู่ อารยา ลั่น คนละขั้วกับสามี

จับมือฝ่าฟันมรสุมดราม่าต่างๆ นานาด้วยกันมา 1 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด กับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยล่าสุด แพทริเซีย ได้มาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักครั้งนี้ที่ดูเหมือนจะไปได้สวยมากๆ ในรายการ 3 แซ่บ โดยมีพิธีกรประจำรายการอย่าง ชมพู่ อารยา สะใภ้ใหญ่ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ร่วมเผยอีกมุมมองด้วย

12 แพทริเซีย 5

พาโน้ตไปเจอกับครอบครัวที่ภูเก็ตแล้ว?

แพท : “พี่โน้ตได้เจอกับครอบครัวหนูค่อนข้างบ่อย คุณยายเป็นคนเงียบๆ พี่โน้ตก็เงียบ ก็แค่ทักทายกันปกติ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ ลูกรักใครเขาก็รัก แต่ตอนแรกๆ เขาก็ให้ดูดีๆ แต่ข้อดีของพี่โน้ตทุกครั้งที่เขามาที่บ้าน เขาชอบทำอาหารทำเสร็จก็จะล้างจานเอง ตั้งแต่วันแรกเขาก็ยังเก็บจานล้างจานช่วยเช็ดโต๊ะ เขาก็ทำเหมือนเดิม“

อยู่ที่บ้านทำมั้ย?

ชมพู่ : “ทำ นางเป็นเหมือนซังกุง เวลามีงานที่บ้านจะชอบจัดแจงบอกว่าซื้ออะไรยังไง วันเกิดสมาชิกในบ้านนางก็จะเป็นคนซื้อเค้กเอง มีความเป็นซังกุงสูงสุด“

ไปเจอครอบครัวโน้ตเป็นยังไงบ้าง?

แพท : “ก็เกร็งค่ะ กับพี่ชมก็เจอตามงานแต่ก็ยังเกร็ง ด้วยวัยด้วยอะไร แต่โชคดีที่ทางครอบครัวพี่โน้ตกันเองมาก เฟรนลี่มากๆ และทำให้เรารู้สึกอบอุ่น“

เวลาอยู่ด้วยกันโน้ตมีมุมหวานๆ อ้อนๆ บ้างมั้ย?

แพท : “ก็มีนะคะ ไม่รู้ว่าพี่น็อตมีรึเปล่า (ชมพู่ ตอบทันทีว่า ไม่มี) เขาดูเป็นคนไม่น่าจะอย่างนั้น แต่ว่าเขาอ้อน จะมีโมเมนต์ของเขา เวลาที่เขาเหนื่อย เขาก็จะมาอ้อนตอนนั่งดูหนังบ้าง มีเสียงสองบ้าง“

12 แพทริเซีย 4

น็อตมีมั้ย?

ชมพู่ : “ไม่มี และห้ามเสียงสองด้วยนะ ไม่เวิร์ก นางรู้ทัน“

เรื่องโรแมนติกล่ะ?

แพท : “เขาเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ค่ะ เทศกาลต่างๆ เขาเป็นคนเก็บรายละเอียด และรู้ว่าเราชอบอะไร หรือพูดอะไร เขาก็จะจำไว้“

พ่อล่ะ (หมายถึงน็อต)?

ชมพู่ : ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) นางจะทำเลย บางทีให้ลูกถือของมาให้ แต่ไม่ปรึกษาใครเลย ฟิวแบบนั้น คนละขั้ว“

โน้ตขี้หึงมั้ย?

แพท : “จริงๆ อาจจะมีอารมณ์ขี้หึงเวลาที่เราอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วไม่อยากให้เขาไป แต่ส่วนมากก็ไปไหนด้วยกันตลอด ส่วนแพทก็มีหึงบ้าง แต่เขาเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจอย่างที่หนูบอก เวลาเขาไปไหน ไปเจอเพื่อนกลุ่มไหนก็จะพาไปด้วย เขาเป็นคนชอบทำอะไรแอดเวนเจอร์ ล่าสุดไปพายเรือ ไม่มีสัญญาณก็จะถ่ายรูปเก็บไว้เอาให้เราดูว่าไปทำอะไรมา“

โน้ตขี้หึง ถ้ามีผู้ชายไดเรกแมสเสจมาหาจะงอน?

แพท : “ถ้ามีแล้วหนูตอบ เขาจะไม่ชอบ ว่าตอบทำไม แต่ก็เข้าใจได้ คือมีอะไรหนูก็เล่า“

12 แพทริเซีย 2

12 แพทริเซีย 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo