Entertainment

ก้อย ออร่าจับ! ลองชุดเจ้าสาว เตรียมจูงมือ ตูน เข้าสู่ประตูวิวาห์

นับถอยหลังใกล้ถึงวันสำคัญเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน กระทั่งพี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงานกลางฟิตเนส เมื่อวันวาเลนไทน์(14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยมีฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้

batch 55 14

ก่อนหน้านี้ ตูน-ก้อย ได้เผยโฉมการ์ดแต่งงานที่ทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลักษณะการ์ดถูกออกแบบเป็นรูปทรงกลมมีซองใส่คล้ายแผ่นเสียงคลาสสิค ใช้ธีมดอกไม้กับสีน้ำเงินเก๋มาก สวยแปลกตา และไม่เหมือนใครจริงๆ โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพการ์ดดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ในที่สุด การ์ดแต่งงานเสร็จแล้วววววว เย้ๆๆ 🥳🥳🥳🥳 หลังจากที่เมื่อวานลง EP.O – จุดStart ไป ทาง Youtube ช่อง Rachwin Journey วันนี้การ์ดก็มาส่งถึงบ้านเลย 💍 EP. ต่อไปจะมาเล่าเรื่องของการ์ดใบนี้ให้ฟังค่ะ ว่ามันมีความหมายต่อเรายังไง ทำไมกว่าจะเสร็จถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เพราะมัน “พิเศษ” จริงๆค่ะ 💖”

batch 89 1

ก่อนที่ ก้อย จะโพสต์ภาพเผยลุคเมคอัพสุดปัง โดยได้ช่างแต่งหน้าระดับตัวท็อปของประเทศไทยอย่าง ป้อม วินิจ มาเนรมิตลุคเจ้าสาวให้ บอกเลยว่า สวยหวานไร้ที่ติสุดๆ

batch 701 4

ล่าสุด ก้อย ได้อัพเดทการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวด้วยการลองชุดเจ้าสาวสุดอลังการ พร้อมลงรูปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ลองชุดเล่นๆ กับพี่ @sean_poem” ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาชมว่าสวย พร้อมทั้งคอมเมนท์บอกตื่นเต้นแทนว่าที่เจ้าสาวกันยกใหญ่ เพราะเหลือเวลาอีกแค่เดือนกว่าๆ ก็จะถึงวันสำคัญแล้ว!

batch 61 1 batch 62 2batch 31 6batch 32batch 32

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo