Entertainment

GOT7 เจอพิษโควิด! ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ ไม่มีกำหนด เตรียมคืนเงินทุกที่นั่ง

ก่อนหน้านี้ 4nologue (บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด) ผู้จัดงานคอนเสิร์ต GOT7 2020 World Tour ‘Keep Spinning’ in bangkok ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตที่กำหนดเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยด้านสุขภาพของศิลปินและแฟนคลับ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 และได้แจ้งให้ทราบว่า วันและสถานที่จัดงานให้รอติดตามจากช่องทางโซเชียลต่างๆ ของทางผู้จัด

batch 45

ล่าสุด ทางผู้จัดได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตอีกครั้ง โดยระบุว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยที่ต้องมีการเฝ้าระวังในระยะยาวกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งข้อจำกัดทางด้านการเดินทางระหว่างประเทศ ซึ่งทำให้ไม่สามารถระบุกำหนดการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 World Tour ‘Keep Spinning’ in Bangkok ได้

ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต และบริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษาและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานแสดงดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 2-30 พฤศจิกายน 2563

และสุดท้ายนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และศิลปิน GOT7 ขอขอบคุณอากาเซทุกคนสำหรับการรอคอย ความเข้าใจ และกำลังใจที่มอบให้กันตลอดมา พวกเราขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ สามารถสร้างความสุขและความทรงจำที่ดีร่วมกันได้ในลำดับต่อไป

batch 41 2 batch 42 3 batch 43 2 batch 44 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo