Entertainment

แฟนคลับใจหาย! เบิ้ล ปทุมราช ประกาศขอสู้อีก 2 ปี ก่อนไปใช้ชีวิตส่วนตัว

ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มชื่อดัง อาทิตย์ สมน้อย หรือ เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจที่เก็บเอาไว้มานานผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

“ขอบคุณทุกการดูถูก และข่าว มรสุม หลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามาในชั่วขณะหนึ่ง และขอบคุณกำลังใจมากมาย ที่มีให้ผม แต่ผมยังยอมรับ ว่า บางครั้งอ่านไปเจอ ผมก็จุก กับคำหลายๆคำ นักร้องลืมกำพืด นักร้องไร้มารยาท นักร้องลืมที่มา ผมทำงานมา 5 ปี ผมไหว้ตั้งแต่ทีมงาน ยัน ผู้ใหญ่สูงสุด ไม่เคยแบ่งแยก ผมถามตัวเองเสมอ ว่าดังแล้ว ทำอะไรให้สังคมแล้วบ้าง ปัจจุบันผม พร้อมสละทุกเวลาที่ว่างทำบุญ และ ช่วยผู้อื่น ทำความดี แม้ต่อหน้าและลับหลัง และบางข่าวที่คุณเสพ บางครั้งผมก็ได้แค่เก็บเรื่องจริงไว้ในใจพร้อมรับสิ่งที่ควรจะเป็นไป ในโซเชียลต่าง ๆ

ยังไงผมก็ขอโทษและขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ บางครั้งในสิ่งที่คุณได้ยินหรือเห็นมาแล้วไม่ได้ รับรู้แก่นที่แน่นแท้ ก็อย่าเพิ่งดูถูกเบิ้ลเลยครับ ผมสู้ และ หวังดีกับทุกคนตลอดมา สิ่งที่เคยผิดพลาดผมพร้อมจะแก้ไขเสมอ ยอมรับว่าตอนนี้นิ่งขึ้น แต่ยังอ่อนโยน ต่อความรู้สึก ของตัวเอง เสมอ เป็นปีที่มีเรื่องที่ดี และ เรื่องที่เหนื่อยไปพร้อมๆกัน ผมเหนื่อยเหลือเกินครับ ไม่ได้ดราม่า แค่อยากระบาย ขอบคุณแฟนเพลงอ้ายมีเหตุผล ที่เดินทางมาด้วยกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด จนวินาทีสุดท้าย”

3 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A5 %E0%B8%9B%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A 4

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนโซเชียลอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ble_patumrach_smile ประกาศแจ้งกับแฟนเพลงให้ทราบว่า “ผมอยากตอบแทนแฟนคลับของผมให้ได้มากที่สุด ตอบแทนคนร่วมงานให้เขาอยู่ได้ จริงๆ ผมอยากพัก ผมอยากไปมีชีวิตส่วนตัว อยากทำธุรกิจส่วนตัว พักผ่อนอยู่กับครอบครัวจริงๆ นะ ขอสู้อีกสักปีสองปี ผมจะจดจำทุกคนตลอดไป”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนอดใจหายไม่ได้ พากันเข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจกันยกใหญ่ พร้อมเคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว ยืนยันจะซัพพอร์ตนักร้องหนุ่มต่อไป

batch 52 13 batch 53 12 batch 402 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo