Politics

‘บิ๊กตู่’ เจอจังๆ คนชู 3 นิ้วใส่ ลั่นชูมาเลยครับ พร้อมตอกกลับเดือด!

‘บิ๊กตู่’ เจอจังๆ คนชู 3 นิ้วใส่ขณะลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม ลั่นชูมาเลยครับ ตอกกลับลูกหลานอยู่ไม่ได้ วันหน้าก็โทษพ่อมันนั่นแหละ!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอขณะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม พื้นที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดย พล.อ.ประยุทธ์ และเจ้าหน้าที่ ได้ขึ้นรถของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ไปตามถนนในเมือง โดยระหว่างนั้น ได้มีประชาชนชู 3 นิ้วใส่ ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ พูดใส่ไมค์เสียงดังว่า “ชูมาเลยครับ ชูมาเลย ลูกหลานมันอยู่ยังไงไอ้คนชูเนี่ย ลูกหลานอยู่ไม่ได้ วันหน้าก็โทษพ่อมันนั่นแหละ” จากนั้นได้โบกมือและยิ้มทักทายประชาชนต่อ

ประยุทธ์19105

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ในกรุงเทพฯ ว่า ทุกคนต้องช่วยกันระมัดระวังอย่าให้เหตุการณ์บานปลาย รัฐบาลไม่มุ่งหวังใช้ความรุนแรงทั้งสิ้น และดำเนินการทุกอย่างตามมาตรฐานสากล ขอเพียงให้ทุกคนช่วยกันรักษาสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมทั้งดูแลประชาชนให้ทั่วถึง ก็จะทำให้ไทยผ่านพ้นไปด้วยดี

“อยากใช้โอกาสนี้สร้างการรับรู้แก่ประชาชนว่า ที่ผ่านมารัฐบาลได้ทำงานตามที่วางยุทธศาสตร์ชาติ ทั้งการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนน รถไฟ ขณะนี้ไทยอยู่ในระดับประเทศที่มีรายได้ปานกลาง ผ่านมาไม่มีอะไรเสียหาย และมั่นใจว่าไทยจะดีขึ้นเรื่อยๆ” นายกรัฐมนตรี กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า แม้รัฐบาลต้องเผชิญสถานการณ์โควิด-19 น้ำท่วม วิกฤตเศรษฐกิจ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งรัฐบาลจะใช้หลักนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ ปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้สามารถแก้ไขผ่านกลไกรัฐสภา พร้อมย้ำในช่วงท้ายว่า ไม่เคยทำอะไรเพื่อตนเอง ฝากให้ทุกคนช่วยกันคิดร่วมกันเดินหน้าบ้านเมือง

ขอบคุณคลิปจาก YouTube Dechathorn Sangsupt

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo