Politics

ด่วน!! รถไฟฟ้า BTS ปิดให้บริการชั่วคราว 3 สถานี ‘รถเมล์’ ปรับเส้นทาง

ด่วน!! รถไฟฟ้า BTS ปิดให้บริการชั่วคราว 3 สถานี เสนานิคม -เกษตรศาสตร์-กรมป่าไม้ “ขสมก.” ปรับเส้นทางรถเมล์ 7 เส้นทาง

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้า BTS แจ้งว่า เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง กำหนดห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ  คำสั่ง ณ วันที่ 19 ตุลาคม 2563

รถไฟฟ้า BTS

บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว ปิดให้บริการชั่วคราว  3  สถานี ดังนี้ สายสุขุมวิท ได้แก่ สถานีเสนานิคม  สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานีกรมป่าไม้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินฯ จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเปิดให้บริการในสถานีอื่น ๆ ตามปกติ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลผู้โดยสารที่มาใช้บริการทุกท่าน

S 38289472

ด้านองค์การขนส่งมวลชน (ขสมก.) แจ้งว่า จากกรณีที่ผู้ชุมนุมได้รวมตัวกัน ณ บริเวณแยกแคลาย – กระทรวงสาธารณสุข จึงมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถโดยสาร (รถเมล์) จำนวน 6 เส้นทาง ได้แก่ สาย 18, 32, 63, 65, 97 และ 505  

ด้านการชุมนุมบริเวณแยกเกษตร ส่งผลให้มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถเมล์สาย 522 จนว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ดังนี้

  • เที่ยวไป ออกจากอู่รังสิต มาตามถนนพหลโยธิน แยกลาดพร้าวตรงไป ถึงแยก อตก.ขวาเข้าถนนกำแพงเพชรตรงไปคลองประปาถึงถนนพระราม 6 ซ้ายเข้าแยกตึกชัย (ไม่ขึ้นด่วน)
  • เที่ยวกลับ ออกจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขึ้นทางด่วน ลงพันธุ์ทิพย์ ถึงเดอะมอลล์งามวงศ์วานเลี้ยวขวาไปคลองประปา ซ้ายไปประชานุกูล ซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษก ขึ้นสะพานข้ามแยกเข้ารัชโยธินซ้ายเข้าพหลโยธินข้ามสะพานแยกเสนา-แยกเกษตร เข้าเส้นทางปกติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo