Politics

‘นายกฯ’ ควง ‘บิ๊กป๊อก’ ลงพื้นที่ปักธงชัยติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกรัฐมนตรี” ควง “พล.อ.อนุพงษ์” ลงพื้นที่ อ.ปักธงชัย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม – แจกถุงยังชีพ

ที่สำนักงานเทศบาลเมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ส่วนหน้าแก้ไขปัญหาน้ำท่วม อ.ปักธงชัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ

นายกฯ19101

ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ปักธงชัย พร้อมให้เยี่ยมเยียนกำลังใจพี่น้องประชาชนชาว อ.ปักธงชัย โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ คณะกรรมการเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา นำโดย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดฯ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองปัก เพื่อฟังสรุปรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ปักธงชัย พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบกับอุทกภัยในพื้นที่อย่างเร่งด่วน

121690297 1289828934702710 7424323790557241210 n

ต่อมา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยในชุมชนตลาดเทศบาลเมืองปัก ย่านชุมชนบ่อปลา พร้อมกับแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชน

นอกจากนี้ ยังใจดีร่วมถ่ายรูปกับชาวบ้าน ซึ่งขณะนี้ปริมาณน้ำที่ไหลลงสู่คลองธรรมชาติช่วงผ่านเทศบาลเมืองปัก เริ่มมีน้ำเอ่อล้นเข้ามาท่วมพื้นที่ภายในตลาดแล้ว ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่าในคืนนี้จะมีปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางเทศบาลเมืองปัก ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo