Entertainment

ใหม่ สุคนธวา เอาจริง! ฝากถึงคนส่งข้อความด่า เตรียมเงินไว้เลย ถ้าไม่หยุดฟ้องแน่

ทำเอาดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ถึงกับขั้นปรี๊ดเลยทีเดียว หลังจากที่ออกมาประกาศชัด ขอเป็นกลางไม่โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวย้ำชัดจุดยืนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้น ไม่ขอแสดงความรู้สึกหรือความคิดเห็นใดใดทั้งสิ้น ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติหรือคิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดี

batch 52 7

ล่าสุด(19 ต.ค.) ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhonโดยการโพสต์ข้อความระบุว่า “😡🤬😠 เอ่อ…เลิกส่งข้อความมาด่า มาข่มขู่ กับสถานการณ์ปัจจุบันสักทีนะคะ ระวังแม่จะไม่ทนนะ แม่เตือน! แม่เป็นคนไม่พูดเยอะนะ แต่ถ้าพูดคือด่า หรือไม่ก็ฟ้องอย่างเดียวจบ! อ่อ…และแคปเก็บไว้หมดละค่ะ ทุกคนที่ขู่หรือส่งมาด่าหยาบคาย ยังไง? ดิฉันไม่โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์ หรือนิ่ง ก็ด่า พอโพสแบบที่รู้สึก ก็ด่า ไม่ทราบว่ามีสิทธิ์อะไรมาบังคับความคิด จิตใจดิฉันไม่ทราบคะ? คนไทยเหมือนกันนั่นแหละ เลิกบูลลี่ บังคับคนอื่นกันได้แล้ว ชีวิตจะได้ดีขึ้น! ตรรกะ ความคิด สติ ปัญญากันเยอะๆนะคะ😇

batch 53 11

ก่อนหน้านี้พอดิฉันโพสต์ไป ก็เข้ามาตี มาด่ากันแบ่งเป็น2ฝ่ายกันเอง จนดิฉันรำคาญมาก จนต้องลบออก! มันกวนจิตใจคนอื่นและดิฉันอ่ะค่ะ ด่าไปมาในโพสต์ดิฉัน และคือ…ดิฉันจะบอกว่า ตั้งแต่เรียนหนังสือมา จนจบป.โท ครูหรืออาจารย์ทุกคนสั่งสอนมาว่า นักแสดง=สื่อ และ สื่อ=ความเป็นกลาง นะคะ ใครจำไม่ได้ กลับไปเรียนใหม่ค่ะ

ดาราหรือนักแสดง บทบาทหน้าที่ก็คือ “สื่อบุคคลอีกรูปแบบนึง” จะคิดอะไร ทำอะไร รู้สึกอะไร ต้องเป็นกลางในทุกๆ เรื่อง ไม่ควรออกความคิดเห็น ความรู้สึก ไม่ว่าเราจะคิดอะไรก็ตาม (ที่นิ่ง หรือ เป็นกลางไม่ได้แปลว่าไม่เห็นด้วยกับทุกคนนะคะ เพราะดิฉันคนไทยค่ะ แต่นิ่งของดิฉัน คือ การคุมสติและดึงสติในหลักธรรมะของคนมีธรรมในใจ และมันคือการวางตัวในสังคมที่ดีที่สุดค่ะ)

batch 54 13

จำได้ไหม? นิเทศศาสตร์ เขาสอนให้คนในรูปแบบสื่อทุกรูปแบบมีจรรยาบรรณในการเป็นกลาง ไม่โอนเอียงอ่ะค่ะ เคนะคะ #จากเด็กเกียรตินิยม #ฉันท้อง #อย่ามายุ่งกับฉัน #ท้องแก่ด้วย #บาปกรรมทำลายใจคนท้อง #ไม่มีความเป็นคนก็มีจิตสำนึกความเป็นพ่อแม่คนบ้าง #อย่าทำลายเด็กในท้องฉัน ถ้าไม่หยุด ก็เตรียมเงินไว้ได้ค่ะ ฟ้องให้หมดทุกคนแน่!👌🤰👶 #เล่นกับใครไม่เล่น #อย่าเล่นกับคนจริงอย่างแม่ #ไปเล่นที่อื่น”

batch 55 9 batch 51 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo