Entertainment

ลูลู่ ตัดไม่ขาดสัมพันธ์ ลาล่า แค่งอนกันตามประสาพี่น้อง ไม่ได้หวังสร้างกระแส

ลูลู่ อาร์สยาม เผยตัดไม่ขาดสัมพันธ์ “ลาล่า” แค่งอนกันตามประสาพี่น้อง 

ไม่ได้ทะเลาะหวังสร้างกระแสโปรโมทเพลง!!!

 

          เกิดเป็นปัญหาที่ทำให้มิตรภาพของคำว่าเพื่อนเกือบสั่นคลอน สำหรับ 2 ดูโอ้ ลาล่า และ ลูลู่ อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำให้ต้องผิดใจกันถึงขั้นไม่พูดคุยกันนานเกือบเดือนเลยทีเดียว จนในที่สุดฝ่ายของ ลาล่า เองก็ทนไม่ไหว ได้หอบดอกไม้ช่อโตไป เซอร์ไพรส์ ลูลู่ และขอโทษกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่ง ลูลู่ ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561  ได้เปิดใจรับว่างอน ลาล่า จริงแต่สาเหตุที่งอนเพราะปัญญาสะสมเยอะจนทำให้ทะเลาะกัน ไม่ใช่เพราะ ลาล่า มีผู้ชายคนสนิท แต่หลังจากที่ได้คุยปรับความเข้าใจก็ได้ประสานรอยร้าวกลับมาเลิฟกันเหมือนเดิมแล้วในตอนนี้

batch 4 19 

ถาม ทะเลาะกันจริง หรือเปล่า

ลูลู่ อาร์สยาม จริงไม่จริง อย่าเรียกว่า ทะเลาะกันเลย เรียกว่างอนกันดีกว่า

ถาม เรื่องมันเกิดจากอะไร เกิดจากผู้ชายด้วยไหมที่งอนกัน 

ลูลู่ อาร์สยาม มันก็อาจจะมีส่วนมั้งค่ะ เหมือนแฟนกันเลยด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมานานด้วย คือ เราสนิทกัน แล้วคือเขามีแฟนเขาไม่ได้ผิดนะคะ แต่เราอาจจะน้อยใจว่าทำไมเขาไปอยู่กับผู้ชายมากเกินไปไม่เห็นสนใจเราเหมือนเมื่อก่อนเลย

ถาม จริงๆมันมีประเด็นทำให้เรารู้สึกว่าต้องพูดหรือต้องบอกเขาไหม

ลูลู่ อาร์สยาม เราไม่เคยพูดนะคะ เพราะเรารู้ว่าเรามีลักษณะนิสัยแบบไหน เรางอนเราจะไม่พูดเราจะเงียบเลยแล้วเขาจะรู้ว่าเราโกรธเราไม่พอใจ คือ ปกติเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ยิ่งช่วงโควิดเรามีเวลามากมาหากันทุกวันทานข้าวด้วยกันบ่อยมาก

ถาม แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันใช่ไหม

ลูลู่ อาร์สยาม ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ (หัวเราะ) หนูตกใจ เราคิดกับน้องแบบนั้นเหรอ มันไม่ใช่ค่ะ เขามีผู้ชายอยู่ มันเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แบบห้ามไปไหน หายไปไหนอะไรอย่างนี้

batch 1 28

ถาม แล้วเรามีได้ทำไมเขาถึงจะมีผู้ชายของเขาไม่ได้ ??

ลูลู่ อาร์สยาม อันนั้น คือ เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็นวงแล้วเรารู้จักกันมาตลอด คือ อยู่กันมาสามคนแบบนี้ มันอาจจะต่างจากที่น้องเขาไปมีแล้วมันทำให้เรารู้สึกว่าเรามีระยะห่างจากกัน เราเลยรู้สึกว่านอย รู้สึกว่าทำไมเขาไม่มาหาเรา แบบนัดกันแล้วไม่มา เราคือ โมโหมากแต่เราก็ไม่พูดอะไรคนเราต้องคิดได้อยู่แล้ว เขามีแบบมาง้อค่ะ เขาก็โทรมาไลน์มาว่า ขอโทษนะคือลืมจริงๆ ที่ลืมนัดเรา คือ ไม่แค่ลืมครั้งเดียวมัน 2 – 3 ครั้งเลย นัดกันแล้วหายๆ แล้วมี่ครั้งหนึ่งที่เรานัดไลฟ์สดขายน้ำปลาร้าด้วยกันแล้วเขาก็ไม่มาไปอยู่กับผู้ชายเลยทำให้เรานอยด์

ถาม พอหลายครั้งแล้วเขารู้แล้วว่าเราเริ่มโกรธเขาทำยังไง

ลูลู่ อาร์สยาม วันนั้น เราไปทำงานด้วยกัน ลู่ เห็นดอกไม้อยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร แล้วอยู่ๆเขาก็เข้ามาแล้วไลฟ์สดเลย ตอนนั้นเราอยู่ในห้องแต่งหน้าเพราะเราทำผมก่อนแต่งหน้าก่อน ซึ่งเราก็ไม่ชอบแบบที่เขาทำด้วย ในเหมือนถูกกดดันว่าต้องยกโทษให้เข้านะ อีกอย่างคือ เราไม่อยากเปิดเผยไม่อยากออกสื่ออะไรขนาดนั้น คือถ้าจะขอโทษกันไปหาบ้านหรืออะไรก็ได้ แต่วันนั้นเขาอาจจะตั้งใจจริงๆ เพราะเขาโทรหาเราแล้ว ไลน์หาเราแล้วเราก็ยังไม่คุยกับเขา คือเขาบอกเราว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วไม่รู้ว่า ลู่ จะให้อภัยเขาไหม ถ้าไม่ให้อภัยเขาตอนนั้น เราจะสามารถทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขหรือเปล่า เราก็บอกเขาว่าครั้งหน้าถ้าเรานัดกันแล้ว หรืออะไรแล้วนึกถึงเพื่อนด้วยนะคะ อย่ามัวแต่เอาแต่ผู้ชาย (ขึ้นเสียงสูง) เราเป็นคนที่รักใครรักจริง โกรธคือโกรธจริง เกลียดคือเกลียดจริงๆค่ะ

ลูลู่ อาร์สยาม แต่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยโกรธกันเลย เราอยู่ด้วยกันสองคนเรามีอะไรเราจะคุยกันตลอด เหมือนเป็นกระจกที่ส่องให้กัน เราก็จะเตือนกันตลอด

ถาม แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราโกรธผู้ชายเขาไหม

ลูลู่ อาร์สยาม ไม่ได้โกรธนะคะ ไม่เคยโกรธผู้ชายเขาเลย เขาไม่เกี่ยวเพราะเรานอยด์น้องเราเองมากกว่าค่ะ

 batch 2 30

ถาม แต่มันก็มีกระแสว่าช่วงที่เราทั้งคู่โกรธจริงกันหรือเปล่า เพราะช่วงที่เราโกรธกันมันจะมีเพลงออกมา เป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า

ลูลู่ อาร์สยาม คือ เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้นะคะ เพราะเพลง ฮักโดดด่ง นี้เราทำกันมานานแล้ว จะปล่อยกันนานแล้ว แต่มันมีช่วงโควิดด้วยแล้วก็มาเรื่อยๆเพราะเราว่างกันไว้แล้วว่าเป็นช่วงเดือน ตุลาคม นะที่เราจะปล่อย แต่ทุกอย่างแค่บังเอิญทำให้กลายเป็นกระแสแบบนี้ออกมา แต่ถ้าเป็นกระแสบวกก็ขอบคุณนะคะ

ถาม แล้วความสัมพันธ์ตอนนี้กับ ลาล่า คือ ดีปกติเหมือนเดิมหรือยัง 

ลูลู่ อาร์สยาม เหมือนเดิมแล้วค่ะ เขาก็มาขอโทษเราแล้ว หนูก็เคลียร์ใจกันทั้งหมดแล้วค่ะ แต่เราก็บอกเขานะว่าไม่ได้ห้ามนะที่จะมีความรัก จะมีคนดูแลเขาเราไม่ได้ห้าม แต่ต้องรู้ว่าเวลาเรานัดกันอะไร ความรับผิด ความใส่ใจกันเราก็มีให้กันเหมือนเดิมเพราะเราก็โตๆกันแล้ว มีอะไรก็คุยกัน

ถาม ย้อนมาคุยเรื่องส่วนตัวของ ลู่ลู่ บ้าง จริงๆก็มีแฟนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คบมากี่ปีแล้ว

ลูลู่ อาร์สยาม :  16 ปี แล้วค่ะ ตั้งแต่เป็นวงโปงลาง

batch 3 27

ถาม มีข่าวมาว่าปลายปีที่แล้ว ลู่ลู่ จะประกาศแต่งงานแต่เลื่อนไป 

ลูลู่ อาร์สยาม เลื่อนเพราะว่า พับไว้ก่อนยาวๆเลย เพราะเราคิดว่าเราจัดงานแต่งไปเรากลัวดูแลแขกไม่ทั่วถึงดูแลผู้ใหญ่ไม่ดี เรารู้สึกว่าไม่จัดดีกว่า เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันมา 16 ปี เรามีความสุข ณ ตรงนี้แล้ว แต่สาเหตุที่เราต้องจัดเพราะว่าอย่างน้อยเราก็มีผูกข้อไม้ข้อมือกันด้วย

ถาม อีกอย่างหนึ่งที่เราตั้งใจเลยคือ อยากมีน้อง 

ลูลู่ อาร์สยาม ใช่ค่ะ ตั้งใจมากเลยค่ะ เราคงไม่รองานแต่งล่ะค่ะ อยากมีเลยเพราะตอนนี้เราก็ปล่อยแล้วพร้อมที่จะมีน้องเลย ปล่อยมายังไม่ถึงปีเลยค่ะ แต่ที่ยังไม่มีคิดว่าเพราะเราใจร้อนอยากมีมากจิตเราสั่งตลอดเวลาว่าต้องได้ๆเลยทำให้เราเครียด จนเรานอนร้องไห้เลยค่ะ

ถาม มาอัพเดทเรื่องผลงานเพลงที่เพิ่งปล่อยมาบ้างดีกว่า

ลูลู่ อาร์สยาม เป็นเพลงที่พูดเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวังค่ะ ชื่อเพลงว่า ฮักโดดด่ง ค่ะ ฮัก แปลว่า รัก ค่ะ แต่โดดด่ง หมายถึง กระดี๊กระด๊า ร่าเริง  ฮักโดดด่ง เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักแต่ไม่สมหวัง ลู่ กับ ล่า คือมีจุดประสงค์ ให้คนที่ฟังเพลงความรักไม่สมหวังก็จริงแต่อยากไม่อยากให้เศร้า อยากให้ฟังแล้วคึกคัก น้ำตาไหลออกมาออกแต่สามารถเต้นได้ มันมีแนวแร๊ฟผสมเข้ามาด้วย แล้วก็หมอลำ เป็นครั้งแรกที่เราเอามาผสมผสานกันค่ะ หลังจากที่ปล่อยเพลงกระแสการตอบรับก็ดีนะคะ เพราะว่าเราเป็นสายเอ็นเตอร์เทนอยู่แล้ว เราสามารถเอาเพลงนี้ไปได้ทุกเทศกาลเลยค่ะ สามารถจ้างได้ค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo