Entertainment

ดราม่าระอุ! แอน ทองประสม เจอคอมเมนต์ถามเรื่องประชาธิปไตย ชาวเน็ตถกกันยับ

ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ อีกหนึ่งกระแสที่หลายๆ คนพูดถึงกันอย่างหนักคือการเรียกร้องให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ทั้งนักแสดง หรือ ศิลปินผู้มีชื่อเสียง ออกมาแสดงจุดยืน อย่างล่าสุด เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้

15 แอน 9

“พี่แอน คิดเห็นกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไงคะ หรือการเป็นรอยัลลิสต์ทำให้พี่แอนเห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นโดยรัฐบาล? เหตุการณ์ ณ เวลานี้เกินกว่าคำว่าพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งไปมากนะคะ อยากให้พี่แอนลองคิดและหาข้อมูลดู ว่าการที่รัฐบาลโจมตีประชาชนแบบนี้มันถูกต้องรึเปล่า และการที่พี่แอนวางตัวเป็นกลางเสมอในทุกเหตุการณ์มันแปลว่าพี่แอนเห็นด้วยใช่ไหมคะ??

หรือเพราะต้องการเซฟตัวเอง ไม่ว่าใครจะชนะพี่แอนก็ไม่มีอะไรต้องเสีย แต่คำว่าเผด็จการมันไม่มีคำว่าตรงกลาง การที่พี่แอนเงียบคือการที่พี่แอนเลือกแล้ว พี่แอนรู้ใช่มั้ยคะ? วันนี้ไม่ได้รอให้พี่แอนออกมาคอลเอ้า แต่อยากมาถามให้แน่ใจว่าพี่แอนคิดอะไรอยู่ ถ้าเห็นด้วยมันก็ป็นสิทธิ์ของพี่ จะได้ไม่ตามต่อ แต่อยากให้พี่แอนคิดให้ถี่ถ้วนและลองหาข้อมูลจากสื่ออื่นที่ไม่ใช่ช่องที่สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการขึ้นต้นด้วยเนหรือข่าวทางทีวีที่บิดเบือนความจริง วันหนึ่งพี่จะได้ทบทวนและคิดให้ดีว่าปัญหาจริงๆ มันเกิดจากอะไร

ความจนไม่ใช่เรื่องโรแมนติก ไม่ใช่ไม่พยายามเราถึงจน แต่เป็นเพราะโครงสร้างที่บิดเบี้ยว กระทำโดยนายทุน รัฐบาล และใครบางคนที่วางโครงสร้างกดประชาชนให้ตกต่ำไม่มีวันมีเงิน และมีเสียงทัดเทียมเขา อยากให้ลองเปิดใจและหาดูนะคะ ทุกอย่างมีหลักฐานอ้างอิง สังคมจะเปลี่ยนพี่แค่ไหนแต่อย่าลืมความลำบากที่เคยกดพี่ไว้เมื่อนานมาแล้วเลยนะคะ”

15 แอน 6

ซึ่งหลังจากนั้นคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่ออีกเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นการถกเถียงกันสนั่น เรียกได้ว่าไอจีเดือดกันเลยทีเดียว

15 แอน 5 15 แอน 4 15 แอน 3 15 แอน 2

15 แอน 13

15 แอน 7

15 แอน 8

15 แอน 10

15 แอน 11

15 แอน 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo