Politics

‘บิ๊กตู่’ หน้าเครียด! ถก ‘เลขา สมช.’ ก่อนประชุมบอร์ดดีอี

“นายกรัฐมนตรี” หน้าเครียด! เข้าประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ก่อนบินด่วนลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจจุดเกิดเหตุอ่างเก็บน้ำลำหินตาโก้งแตก

ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2563

ประยุทธ์191011

โดยก่อนการประชุมขณะเดินผ่านผู้สื่อข่าวที่ได้ทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ได้หันมารับไหว้ด้วยสีหน้าไม่ดีนัก ก่อนเดินเข้าประชุมทันทีโดยไม่ได้พูดอะไร

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนการประชุมเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2563 นายกได้หารือนอกรอบที่ห้องรับรองกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกัฐมนตรี พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นเวลา 15 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังเป็นประธานการประชุมเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2563 มีกำหนดเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมน้ำท่วม ที่จ.นครราชสีมา ในเวลา 13.30 น. โดยจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ที่ พล.ม.2 โดยไม่อนุญาตให้สื่อติดตาม สำหรับกำหนดการดังกล่าวมีขึ้นอย่างเร่งด่วน โดยไม่มีการแจ้งไว้ในวาระล่วงหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo