Politics

‘หมอเหรียญทอง’ โพสต์รพ.ถูกขู่วางบึ้ม! มีใครจะออกมาแถลงคัดค้านหรือไม่

“หมอเหรียญทอง” โพสต์ “รพ.มงกุฎวัฒนะ” ถูกขู่วางระเบิด ถาม “หมอ-ดารา-นักการเมือง” จะออกมาแถลงคัดค้านการขู่วางระเบิด รพ.หรือไม่

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของตนเอง ระบุว่า มีการข่มขู่ลอบวางระเบิดโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และกำลังติดตามตัวบุคคลดังกล่าว พร้อมตั้งคำถาม บรรดาศิลปิน ดารา นักการเมือง และคุณหมอ ที่ออกมาแถลงค้านการใช้กำลังสลายการชุมนุมว่า จะช่วยออกแถลงการณ์คัดค้านการขู่วางระเบิด รพ.หรือไม่

หมอเหรียญทอง181012

โดยระบุว่า เมื่อ 15.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2563 มีโทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะวางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ ขณะนี้ผู้ตรวจการณ์ รพ.มงกุฎวัฒนะได้แจ้งให้ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อทราบแล้ว เมื่อ 10.57 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2563 มีโทรศัพท์หมายเลข 065452223 เข้ามาข่มขู่ผม…

ผมกำลังติดตามบุคคลคนนี้ จะมีศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักสิทธิมนุษยชน นักการเมือง คุณหมอที่ต่อต้านการฉีดน้ำสลายการชุมนุม ออกมาเรียกร้องคัดค้านการข่มขู่วางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ บ้างไหมครับ…

หรือว่าจะไม่เห็นด้วยต่อเมื่อผมจับคนร้ายได้แล้ว ทีมงานของผมรุมทำร้ายคนร้ายเสียก่อนครับ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา 18 ตุลาคม 2563 เวลา 16.02 น.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK