Entertainment

โฟกัส เคลื่อนไหว ฝากถึงคอมเมนท์ด่าหยาบ เตรียมเงินไว้ด้วย รอโดนฟ้องได้เลย

หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมือง จากกรณีที่มีการสลายการชุมนุมของคณะราษฎรที่สี่แยกปทุมวัน ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @focusbabyhippo พร้อมระบุข้อความว่า

“ขอประณามการกระทำของตำรวจในวันนี้ ที่ทำกับประชาชนมือเปล่า การที่พวกเราคิดต่าง ไม่ได้แปลว่าพวกเราเป็นคนเลว พวกเราก็รักชาติ ไม่ได้ต่างไปจากพวกคุณ อยากรู้ว่าพวกคุณให้ค่าความเป็นคนของพวกเราแค่ไหนกัน? หน้าที่ของพวกคุณคือรับใช้ประชาชนไม่ใช่หรือ? หรือ…พวกคุณรับใช้ใครกัน?

วันนี้กัสขอเลือกข้างแล้วค่ะ “ขอเลือกข้างประชาธิปไตยค่ะ” ใครไม่พอใจเชิญอันฟอลได้เลยค่ะ แต่ถ้าใจกว้างพอ ก็พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นค่ะ ปล.ถ้าไม่มีใครจ้างงานเรา สนับสนุนเราด้วยนะ #หยุดคุกคามประชาชน #หยุดทำร้ายประชาชน #whathappeninthailand #อยุติธรรม”

batch 602 5

ล่าสุด(11 ต.ค.) โฟกัส ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ฝากข้อความถึงเหล่าคนคอมเมนท์ด่าหยาบคาย โดยระบุว่า “ถ้าคิดการเห็นต่างของน้องเป็นเรื่องผิด แล้วจะด่าหยาบๆ แบบไม่มีความรู้ ไม่ต้องด่าให้เสียแรงหรอกนะคะ บางคนก็แช่ง ว่าขอให้ไม่มีงาน บางคนก็ไล่ให้ไปอยู่ที่ประเทศอื่น แต่หนูรักประเทศไทยนะ (บางคนไม่ต้องไล่ เค้ายังไปอยู่ประเทศอื่นเลยค่ะ งงจุง) แต่ถ้าฟ้องกลับเนี่ย เตรียมเงินไว้ด้วยนะคะ จะฟ้องเอาเงินมาผ่อนบ้านค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนค่าผ่อนบ้านค่ะ”

หลังโพสต์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ พร้อมทั้งสนับสนุนให้เจ้าตัวดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุด

batch 51 8 batch 52 12 batch 53 11 batch 54 11 batch 56 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo