Politics

แพทย์หญิงโพสต์แล้ว หลังถูก ‘หมอเหรียญทอง’ ประกาศไล่ออกกลางดึก!

แพทย์หญิงโพสต์ขอโทษคนไข้ทุกคน หลังถูก “หมอเหรียญทอง” ประกาศไล่ออกกลางดึก เพราะลงชื่อคัดค้านสลายการชุมนุม พร้อมขอโทษที่ครั้งนี้ปล่อยวางไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศไล่ “แพทย์หญิง” คนหนึ่ง โดยระบุว่า ประกาศ รพ.พระมงกุฎวัฒนะ เรื่อง ไล่ออก พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ เนื่องจาก รพ.พระมงกุฎวัฒนะมีนโยบายชัดเจนไม่รับผู้ร่วมงานที่เป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู

แพทย์หญิง18102

ทั้งนี้ แพทย์หญิงคนดังกล่าวร่วมลงชื่อคัดค้านโดยเป็น 1 ใน 386 แพทย์ที่เห็นว่าการสลายการชุมนุมคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2563 เป็นการใช้ความรุนแรง ทั้งๆ ที่การสลายการชุมนุมนี้มีขั้นตอนเป็นลำดับอย่างละมุนละม่อม ไม่ใช่ความรุนแรง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด แพทย์หญิง จรสดาว ริมพณิชย์กิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jarosdao Rimphanitchayakit โพสต์ข้อความระบุว่า ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงาน

ขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆอันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกัน ขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้ ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Jarosdao Rimphanitchayakit

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo