Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีแบบเน้นๆ ใครเฮงสุด ปังสุด เช็คเลย!

ดวงวันนี้ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2563 แบบละเอียดยิบ ราศีไหนเป๊ะสุด ปังสุด เฮงสุด มีโชคลาภ การงาน การเงินโดดเด่น เช็คเลย!

  • ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน เกณฑ์รายจ่ายจัดเต็มส่งท้ายปี ช่วงตุลาคมนี้ต้องระวังการใช้จ่ายต่างๆ ทั้งรายจ่ายประจำและรายจ่ายจรที่จะเข้ามาพร้อมกัน มีเกณฑ์เสียเงินด้วยเรื่องจุกจิกหยุมหยิมตลอดเวลา ทั้งนี้อย่าไปหวังรวยกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงใดๆ ควรงดไปก่อน เพราะจังหวะดวงโชคลาภยังไม่มีพลัง พาลกระทบไปถึงการหมุนเงินในเดือนนี้ด้วย ซึ่งมีโอกาสเกิดภาวะหมุนเงินไม่ทันไปตลอดทั้งเดือน

การงาน ถึงแม้ดวงดาวแรงๆ จะย้ายออกไปแล้ว แต่ดวงดาวยังคงส่งผลให้การงานมีความวุ่นวายทิ้งทวนอยู่บ้าง ตุลาคมนี้มีทั้งข่าวลือต่างๆ นานาในการทำงานเกิดขึ้น การถูกยุบแผนก ควบรวมกิจการ โยกย้าย แม้แต่การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน แต่ดวงจะค่อยๆเปลี่ยนไปในทางที่ดี เพียงรอจังหวะเวลาก่อนอีกหน่อย เมื่อผ่านพ้นตุลาคมนี้ไปแล้วการงานจะดีขึ้นกว่านี้

ความรัก ดวงดาวยังคงส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วเป็นอย่างดี ดูแลกันและกันไปได้ตลอดรอดฝั่ง สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับคนใหม่ๆและได้ปรับเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันได้ ช่วงตุลาคมนี้ดวงความรักมีความลงตัวอย่างมาก

ดวงวันนี้

  • ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน ดวงดาวเรื่องโชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับโชคจากเซนส์ของตัวเองแบบไม่คิดไม่ฝัน มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ มีผลที่ดีต่อการเงินหมุนต่ออย่างราบรื่นไปทั้งเดือน สำหรับรายจ่ายยังคงมีเข้ามาตลอดทั้งเดือนเช่นกัน ต้องวางแผนเตรียมตัวกันให้ดีๆ

การงาน เกณฑ์ดวงยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาวุ่นวายต่างๆ มีเกณฑ์ขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือระบบระเบียบในองค์กรจะมีการเปลี่ยนแปลง งานถูกยกเลิกแก้ไขกันให้วุ่นวาย หลายคนจึงเกิดอาการท้อแท้ หมดกำลังใจ และคิดอยากลาออกเปลี่ยนงานในทันที ดังนั้นต้องมีสติ งดใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา ขอให้อดทนไปก่อน เพราะในดวงของคุณมีพระราหูเข้ามาในดวง คงต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันพอสมควร

ความรัก เกณฑ์ความสัมพันธ์มีความเปราะบาง ต้องเตือน!คนที่มีคู่มีแฟนให้ระวังความสัมพันธ์ที่สามารถจะขัดแย้งกันได้ตลอดเวลา จังหวะดวงมีความแรงอย่างมาก ดังนั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ใจเย็นๆ สิ่งใดที่ให้อภัยกันได้ก็ต้องอภัยกันไป สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พูดคุยทำความรู้จักกับคนใหม่ๆแต่อาจจะยังไม่ชัดเจนนัก ค่อยๆศึกษากันไป อย่ารีบร้อนเปิดใจ

  • ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดวงที่การเงินเงียบๆ นิ่งๆ ดวงการเงินอยู่ในจุดที่ยังไม่โดดเด่น ทั้งรายได้และรายจ่าย บวกกับดวงโชคลาภก็ไม่มีพลัง แต่เชื่อว่าชาวเมถุนยังคงสามารถบริหารจัดการรายจ่ายได้ดี ส่วนใครที่มีปัญหาติดขัดทางการเงินมาก่อนหน้านี้ จะเริ่มมีแนวทางแก้ไข มองเห็นทางแก้ไขใหม่ๆ มีแหล่งรายได้ใหม่ๆเข้ามาบ้างแล้ว ดังนั้นลองศึกษาลู่ทางกันให้แน่ใจก่อน

การงาน ราศีเมถุนกำลังจะมีข่าวดีในการทำงานเข้ามา หลังจากที่ดวงดาวพระราหูได้ย้ายออกจากดวงไปแล้ว จังหวะดวงในช่วงตุลาคมนี้จะมีการเปลี่ยนเปลงไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิม ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย มีทางออกที่ดีเข้ามา แต่ถ้าใครวางแผนที่จะย้ายงาน เปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงตามความตั้งใจและมีความสบายใจกับการทำงานมากขึ้นตามมาด้วย

ความรัก ดวงดาวจะช่วยให้คนไม่ดีออกไปจากชีวิต ดังนั้นใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว แต่มักจะมีปัญหาความสัมพันธ์กัน ดวงลักษณะนี้จะมีโอกาสได้แยกย้ายจากกันไปและได้พบเจอคนใหม่ๆที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ แถมยังมีความสุขกับความรักได้มากกว่าด้วย สำหรับคนโสด ดวงความรักยังไม่โดดเด่น คงต้องรอลุ้นกันอีกทีเดือนถัดไป

  • ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงเป็นแบบทุกขลาภ ตุลาคมนี้ต้องระวัง! เสียเงินกับเรื่องเซอร์ไพร์สอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ในดวงจะมีโชคลาภเข้ามา ได้เงินทองอย่างไม่คาดฝัน ดังนั้นอย่าลืมนำเงินที่ได้มาแบ่งไปทำบุญบริจาคทันทีด้วย เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงการเสียเงินให้น้อยลง

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับกะทันหัน เรียกว่าเป็นความวุ่นวายส่งท้ายปีเลยก็ได้ เดือนนี้ต้องให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ เพราะราศีกรกฎต้องใช้ทั้งแรงกายแรงใจกับการทำงานค่อนข้างเยอะในทุกวัน ทั้งงานด่วน งานเร่ง การแก้ไขเปลี่ยนแปลง ยกเลิก จัดเต็ม! แน่นอน แต่เชื่อว่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนั้นจะส่งผลดีต่ออนาคตแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงเรื่องรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความสัมพันธ์ยังมั่นคงแข็งแรงดี คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลกันได้ตลอดรอดฝั่ง สำหรับคนโสดค่อนข้างมีเสน่ห์ จึงมีโอกาสได้รู้จักกับคนใหม่ๆ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆกับคนที่คุ้นเคยมาก่อน หรือเป็นเพื่อนเก่าที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ

  • ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน จังหวะการเงินคึกคักมาก มีโอกาสได้รับทั้งรายได้ใหม่ๆและเงินก้อนใหญ่ที่เป็นกอบเป็นกำในแบบไม่คิดฝัน ดวงการเจรจาจะทำให้ได้รับโชคลาภเข้ามาในช่วงตุลาคมนี้ ใครวางแผนดิวงานติดต่อใดๆ อยากให้ดำเนินการลุยได้เลย เพราะจังหวะดวงเป็นใจให้ได้รับโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว รายได้ในช่วงนี้จะมาจากผลประโยชน์ ส่วนแบ่ง หรือการลงทุนมากกว่าการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น บางคนได้เปลี่ยนงานใหม่ มีการขยับขยายตำแหน่ง หรือบางคนยังมีโอกาสได้ลงทุนเปิดร้านใหม่ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดวงดาวส่งผลดีต่อการทำงานอย่างมาก ดังนั้นใครที่วางแผนใดๆ ไว้ ต้องรีบใช้โอกาสในช่วงตุลาคมนี้ให้เกิดประโยชน์ เชื่อว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาแน่นอน

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักดี มีความโดดเด่น คนโสดที่อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ๆจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา ได้พบกับคนที่ถูกสเป๊กถูกใจและสามารถพัฒนาสานต่อกันไปได้ด้วยดี สำหรับคู่รักที่ขัดแย้งกัน มีเหตุให้ต้องผิดใจกันมาก่อนหน้านี้ เชื่อว่าจะมีโอกาสได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน กระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น หรือถ้าอยากจะพาแฟนไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์

  • ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินดีขึ้น เริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้างแล้ว ดวงดาวในเรื่องของความช่วยเหลืออยู่ในเกณฑ์ที่ดี คอนเน็คชั่นต่างๆ จะทำให้มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงยังมีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่ก่อให้เกิดรายได้ที่มั่นคงมากขึ้น แต่ตุลาคมนี้อยากให้สำรองเงินเผื่อไว้สำหรับการดูแลตัวเองด้วย เพราะมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องสุขภาพ

การงาน ตุลาคมนี้ยังมีเรื่องราวแรงๆ เข้ามารบกวนจิตใจ ดังนั้นต้องมีสติระดับ 10 มีทั้งเกณฑ์ความขัดแย้ง การถูกนินทาใส่ร้าย มีปัญหา 108 เข้ามาให้แก้ไข และจะเป็นผลให้ชาวกันย์เกิดความหงุดหงิดใจร้อน พร้อมบวกได้ง่ายกว่าปกติ แต่ในส่วนของความก้าวหน้าในหน้าที่การงานนั้น ถือว่ายังพอมีโอกาสที่ดีเข้ามา มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมทที่ดีขึ้น และเป็นราศีที่มีโชคจากทางไกลเข้ามาด้วย หรือถ้าอยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจลงทุนใหม่ๆขอให้เน้นด้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือเสื้อผ้า ของสวยของงาม เหล่านี้จะส่งผลที่ดีต่อดวงชะตา

ความรัก ดวงดาวส่งผลดีต่อคนโสด ช่วงนี้ชาวกันย์จะมีเสน่ห์แพรวพราวมากขึ้น มีแรงดึงดูดความรักครั้งใหม่ๆ เข้ามา แต่ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อน อย่ารีบร้อนเปิดใจกับความรักครั้งนี้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หรือถ้าขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้ จะมีโอกาสได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีต่อความรักความสัมพันธ์

  • ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน ต้องระวัง!มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ข้าวของมีค่าจะสูญหาย ถูกขโมย รวมถึงรายได้ที่ตกลงไว้จะได้ไม่ครบตามจำนวน เผลอๆ อาจจะล่าช้าเกินกว่ากำหนดก็ได้ มีผลให้การเงินติดขัดไปสักระยะ แต่จังหวะดวงไม่ได้เป็นลักษณะนี้ไปตลอด ขอให้อดทนสัก 2-3 เดือนก่อน และระหว่างนี้ลองหารายได้พิเศษใหม่ๆ เพิ่มเติมไปด้วย

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามา ความวุ่นวายในการทำงานลดน้อยลง เพียงแต่ยังต้องระวัง! การสื่อสารไว้หน่อย มีเกณฑ์เกิดปัญหาความขัดแย้งจากการพูดจาที่ไม่เข้าหูกัน และยังต้องรอบคอบกับเรื่องของเอกสารสำคัญๆ ด้วย มีโอกาสเกิดความผิดพลาด คนที่รอลุ้นว่าที่ทำงานของเราจะมีการโยกย้าย ควบรวมกิจการหรือลดจำนวนคนหรือไม่? ตุลย์ถือว่าเป็นราศีที่จะได้รับผลกระทบน้อยกว่าราศีอื่นๆ ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็ตาม เชื่อว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบางมาก มีปัญหากระทบกระทั่งกันได้ง่าย ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการพูดคุย รอให้ใจเย็นลงก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกันดีกว่า สำหรับคนโสด ถ้ามีใครเข้ามา อย่ารีบร้อน แนะนำรอจังหวะดวงอีกสักระยะ แล้วค่อยตกลงปลงใจ

ดวงวันนี้

  • ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน ด้วยพระราหูย้ายเข้ามาในช่วงกันยายนที่ผ่านมานั้นส่งผลดีต่อการเงินอย่างมาก ตุลาคมนี้จึงมีเกณฑ์ดวงการเงินที่ดีขึ้น ทั้งการเงินในรายได้ใหม่ๆ และโชคลาภ ราศีพิจิกยังมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่คิดฝันมาก่อนด้วย มีผลให้การเงินสะพัดอย่างมาก หมุนเงินได้ดีไปตลอดทั้งเดือน สำหรับรายจ่ายก็ยังมีเข้ามาเป็นระยะ แต่ยังบริหารจัดการได้อย่างสบายๆ

การงาน พระราหูส่งผลแรงต่อดวงการงาน ระวัง!การเปลี่ยนงานย้ายงานแบบกะทันหัน ความกดดันในที่ทำงานจะเป็นต้นเหตุให้หมดความอดทนได้ง่ายๆ แต่ถ้าช่วงตุลาคมนี้บังเอิญได้ปรับเปลี่ยน ย้ายแผนก มีหน้าที่ใหม่ๆเข้ามา หรือทำร้าน ซ่อมเเซมออฟฟิศ ลักษณะนี้ถือว่าดี เป็นการแก้เคล็ดดวงที่ดีไปในตัว ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแล้ว จึงทำให้การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ไม่น่ามีประเด็นแรงๆเกิดขึ้น

ความรัก ต้องเตือน! คนโสดอย่ารีบร้อน ความรักที่จะเข้ามาในช่วงนี้ยังไม่ชัดเจนมากนัก มีโอกาสได้เจอกับคนที่มีความลับปิดบัง อยากให้ใช้เวลาศึกษาดูกันไปก่อนจะดีต่อหัวใจที่สุด สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องระวังเรื่องคำพูด การสื่อสารกับคนรักให้มากขึ้น มีโอกาสผิดใจกันเพราะคำพูดเล็กๆน้อยๆ

  • ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่วุ่นวายทั้งรายรับ-รายจ่าย เกณฑ์รายได้ใหม่ๆ มีเข้ามาอย่างคึกคัก แถมยังมีดวงโชคลาภที่โดดเด่นอีกด้วย แต่สำหรับรายจ่ายนั้นก็ยังมีเข้ามาแบบปุบปับ เสียเงินออกไปทีละเล็กละน้อย แต่พอรวมๆ กันแล้วเป็นเงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว ลักษณะนี้ต้องวางแผนใช้เงินกันอย่างระมัดระวังที่สุด

การงาน มีข่าวดีเข้ามาแล้ว จังหวะดวงจะค่อยๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดีมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคในการทำงานจะลดน้อยลง มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา หรือถ้าใครวางแผนเปลี่ยนงาน ย้ายงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ตามที่ตั้งใจไว้ และเป็นงานที่ดี มีความสบายใจมากกว่าเดิมอีกด้วย หรืออาจจะใช้เวลาในช่วงจังหวะนี้กับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมให้กับการทำงาน ก็ถือว่าดีเช่นกัน

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักดี มีความสดใส ดวงดาวส่งผลให้คนโสดได้เจอกับความรักครั้งใหม่ๆ มีโอกาสได้เจอกันระหว่างการทำงาน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงคู่ครองส่งเสริมชีวิตได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าค้าขายหรือทำงานร่วมกันจะส่งเสริมให้ชีวิตดังปังมากขึ้นกว่าเดิม

  • ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน มีการเงินที่ดี มีโชคลาภที่โดดเด่น รวมถึงดวงเรื่องสินเชื่อเครดิตยิ่งมีพลังที่ดี ใครที่อยากจะติดต่อขอ กู้ยืมเงิน มีโอกาสได้รับการอนุมัติ การเงินในช่วงตุลาคมนี้จะดำเนินไปด้วยความราบรื่นลงตัว มีการบริหารเงินทองและรายจ่ายได้เป็นอย่างดี

การงาน อยู่ในจังหวะดวงที่ต้องต่อสู้กับคนรอบข้างและสู่กับตัวเอง ช่วงนี้จะมีหลายอย่างเข้ามารุมเร้าพร้อมๆ กัน ทั้งกำหนดเวลาในการส่งงาน การเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือแม้แต่การมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย แนะนำให้ทำงานแบบเว้นระยะห่าง อย่าไปออกหน้าเยอะ ยิ่งถ้าเป็นงานที่ซับพอร์ทคนอื่นจะดี ถ้าช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา เช่น ได้งานใหม่ ได้โยกย้ายไปทำตำแหน่งใหม่ๆ ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดดวงกันไป แต่อาจจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวไปหน่อย

ความรัก ถือว่ายังเป็นเรื่องราวดีๆ ในช่วงนี้ คนโสดจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ มีความรักที่สดใสมุ้งมิ้งที่ดีต่อใจอย่างมาก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ความสัมพันธ์สั่นคลอน เพราะความรักครั้งเก่าๆจะหวนกลับมา ช่วงนี้คงต้องพยายามดูแลกันและกันให้เต็มที่ที่สุด

  • ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน ระวัง!รายจ่ายที่จะเข้ามาเป็นระยะๆทั้งรายจ่ายส่วนตัวและรายจ่ายของครอบครัว มีเหตุให้เสียเงินจ่ายออกไปได้ตลอดเวลา แต่โชคดีที่รายได้ยังพอมีเข้ามาช่วยให้หมุนเงินจ่ายได้ทันกำหนดเวลา แต่ถ้าหวังรายได้หรือผลตอบแทนจากการเสี่ยงโชค การลงทุนที่มีความเสี่ยง คงต้องผิดหวัง ช่วงตุลาคมนี้ดวงโชคลาภยังไม่มีพลัง งดเสี่ยงไปก่อนจะดีกว่า

การงาน เกณฑ์ดวงมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงตุลาคมนี้ มีโชคจากการเดินทางไกลและการค้าขายที่โดดเด่น ปัญหาในการทำงานก่อนหน้านี้จะได้รับการคลี่คลายให้สถานการณ์ดีขึ้น มีตัวช่วยในการทำงานเข้ามาทำให้สบายใจมากขึ้น หรือถ้าวางแผนเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ ดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสได้รับโอกาสใหม่ที่ดี

ความรัก จังหวะดวงยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นใหม่สำหรับคนที่ยังโสด แนะนำให้โฟกัสเรื่องอื่นๆในชีวิตไปก่อนได้เลย ถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนี้ก็จะมีแต่ปัญหาวุ่นวายและความไม่ชัดเจน สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว มีดวงความขัดแย้งค่อนข้างแรง ปัญหาจุกจิกเล็กน้อยจะเป็นชนวนปัญหากระทบให้ลุกลามบานปลาย ต้องระวัง!

  • ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน เกณฑ์รายจ่ายจัดหนักหนักเต็ม! ไปทั้งเดือน ระวัง! การใช้เงินตามใจตัวเอง ซึ่งจะเป็นเหตุให้เกิดหนี้สินระยะยาว แต่ในส่วนของรายได้นั้นยังพอมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้การหมุนเงินดีขึ้น เพียงแต่ต้องเก็บออมไว้ชำระใช้หนี้บ้าง อย่าใช้หมดจนเกินตัว

การงาน ตุลาคมนี้มีดวงดาวธาตุไฟเข้ามาในดวงชะตา ดังนั้นชาวมีนต้องระวังเรื่องอารมณ์เป็นอันดับแรก หลายสิ่งในการทำงานอาจจะไม่ได้ดั่งใจและทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสียได้ง่ายกว่าปกติ แต่ถ้าเป็นในเรื่องของความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหรือคอนเน็คชั่นต่างๆ จะส่งผลดีต่อการทำงานในช่วงนี้อย่างมาก ได้รับการช่วยเหลือให้ปัญหาต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี ถ้าอยากจะทำธุรกิจลงทุนในช่วงนี้ แนะนำด้านอาหาร เครื่องดื่ม ของสวยงามจะได้ผลตอบรับที่ดี

ความรัก ดวงดาวส่งเสริมให้ความรักเต็มไปด้วยความสุข คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลกันได้ดี และยังมีโอกาสได้รับเซอร์ไพร์สจากคนรักอีกด้วย ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอความรักครั้งใหม่ที่มีพ่อสื่อแม่สื่อช่วยแนะนำ ถ้าอยากมีความรักต้องมีตัวช่วย อย่าลงเล่นเอง เพราะอาจจะไม่สำเร็จสมหวัง

ขอบคุณข้อมูล ดวงวันนี้ จาก watsons

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK