Entertainment

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าฝันร้าย ปมภาพร่วมม็อบปี 57 ยันไม่ใช่ขนมหวาน

นักร้องชื่อดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Aof Pongsak Rattanaphong หลังจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมด้วยการใช้น้ำแรงดันสูงผสมสารเคมีสีฟ้าฉีดเข้าใส่ผู้ชุมนุมเพื่อสลายม็อบ โดยนักร้องดังได้โพสต์ข้อความไม่สนับสนุนความรุนแรงต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งยังเล่าย้อนเหตุการณ์ที่ถือเป็นฝันร้ายที่เก็บมานานถึง 5 ปี จากภาพร่วมม็อบปี 57 ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป โดยระบุว่า

batch 203 3

“ย้อนกลับไปปี 57 มันมีภาพนึงที่เปลี่ยนชีวิตอ๊อฟไปเลย และ อ๊อฟอยู่กับฝันร้ายนั้นมา 5 ปี ในภาพวันนั้นคืออ๊อฟใส่สูท ถือถุงกระสอบ ยืนอยู่ข้างลุงคนนึง จริงๆแล้วคือ วันนั้นไปถ่ายงานหนังสือเล่มนึง แถวทองหล่อ เห็นมีการเดินขบวน เลยออกไปถ่ายรูป ภายในไม่ถึง5นาที มีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาลากไป พร้อมยัดถุงใส่เข้ามาในมือ ให้ไปยืนข้างลุงคนนึง ไม่ทันไรก็มีพิธีกรฝีปากกล้าประจำตรงนั้น กับตากล้อง ตรงมาสัมภาษณ์ พร้อมถ่ายรูป คิดในใจกับตัวเอง “ซวยแล้ว”

และก็จริงๆ หลังจากนั้นฝันร้ายก็เกิดขึ้น ทั้งคำด่าทอ คำสาปแช่ง ความไม่ปลอดภัยต่างๆ งานที่ถูกยกเลิกไป อ๊อฟได้แต่เก็บความจริงไว้กับตัวเอง ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเอ่ย ไม่กล้าแม้แต่จะออกมาบอกความจริง สุดท้าย “ฝันร้ายจากการถูกยัดเยียด” ก็เป็นประโยคที่ตรงกับความจริงของอ๊อฟที่เกิดขึ้นที่สุด จากภาพที่ทุกคนเห็น ขอบอกตรงนี้ ใส่สูท หน้าเต็ม ผมแน่น ขนาดนั้น ไม่มีทางที่จะไปร่วมเด็ดขาด และสุดท้าย “อ๊อฟไม่ใช่ขนมหวาน” และ “ไม่สนับสนุนความรุนแรงต่างๆที่เกิดขึ้น” ใครยังรักและติดตามอ๊อฟ อ๊อฟขอบคุณมากๆค้าบ”

batch 202 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo