Entertainment

มารีญา เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ โพสต์ตั้งคำถาม เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย?

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอคืนพื้นที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมจับแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม “คณะราษฎร 2563” รวม 21 คน อาทิ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน และนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ที่มีหมายเรียกขึ้นรถผู้ต้องขัง

กระทั่ง แอมมี่ The Bottom Blues ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ammybottomblues โพสต์ภาพขณะอยู่บนรถควบคุมผู้ต้องขัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ตอนนี้กำลังเดินทางไปศาลแขวงดุสิต ขอให้มวลชนทุกคนปลอดภัยนะครับ #ให้มันจบที่รุ่นเรา 🇹🇭🤍🕊 #ม๊อบ14ตุลา” ก่อนที่จะแจ้งว่ากำลังถูกส่งไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

ต่อมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความ พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ผมยินดีสละอิสรภาพ เพื่อยึดมั่นไว้ซึ่งอุดมการณ์ การอยู่ในคุกนั้นทรมาน อย่าให้อิสรภาพของผมต้องสูญเปล่า ไม่ต้องเป็นห่วงผม แต่จงพยายามนำชัยชนะ กลับคืนมา – แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์”

ทางด้าน มารีญา พูลเลิศลาภ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ภาพของ แอมมี่ ขณะที่โดนควบคุมตัว ลงบนไอจีสตอรี่ไอจี พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษถามว่า ”เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย?”

batch 1 5 batch 2 5 batch 3 4 batch 5 5 batch 6 2 batch 7 1 batch 8 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo