Entertainment

นาย ณภัทร ยอมรับตรงๆ ผมก็ชอบ! หลัง แม่หมู อยากได้ ใบเฟิร์น เป็นลูกสะใภ้

เจอสาวๆ แห่ส่งไดเร็กมากรอกใบสมัครเพียบ สำหรับพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดใจว่าคุณแม่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ไฟเขียวให้ลูกชายมีแฟนได้แล้ว ซึ่งล่าสุด (15 ต.ค.) หนุ่มนาย ก็ได้ออกมาเล่าถึงโมเมนต์ที่ถูกสาวๆ ส่งโปรไฟล์มาสมัครเป็นแฟนกันอย่างรัวๆ รวมถึงประเด็นที่ แม่หมู อยากได้คู้จิ้นอย่างนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นลูกสะใภ้

7 นายใบเฟิร์น 3

“เอาจริงๆ นะ เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ เลยนะ ในไดเร็กไอจี กรอกมาเป็นใบสมัครจริงๆ เขียนมาเป็นโปรไฟล์เลย ผมก็ตกใจเหมือนกัน เขาบอกหมดเลย ชอบอะไรนู่นนี่ ระบุทุกอย่าง ก็ขอบคุณมาก ดีใจมาก อ่านแล้วนั่งยิ้มอยู่คนเดียว มีคนหนึ่งบอกว่า ชอบใส่ชุดไทยอยู่บ้าน เพราะเป็นกุลสตรีเรียบร้อยดั่งผ้าขาวที่พับไว้ น่ารักมาก เราก็เข้าไปดูโปรไฟล์นะ หรือถ้าใครแท็กมาก็จะเข้าไปกดไลก์ แต่ชอบมาก มีส่งเมนูอาหารมาให้เลือกเยอะมาก ก็มีเล็งนะครับ (หัวเราะ) เล็งว่าคนนี้ทำอาหารน่ากินมาก”

“อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ ชอบผู้หญิงตลก อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ อยู่ใกล้ๆ แล้วทำให้เรายิ้มได้ ก็ไม่กลัวเป็นการคุกคาม ผมว่ามันกำลังน่ารักมากๆ เลย สนุกๆ เวลาเครียดๆ เรื่องงานก็มานั่งอ่าน มันทำให้เรายิ้มได้ ก็ยังไม่ได้ให้ดูครับ ส่วนแม่ไม่ค่อยได้พูดเรื่องนี้กันเท่าไหร่ จะเขินๆ กัน”

4.1 1

“เรื่องที่แม่ชอบ ใบเฟิร์น เขาชอบครับ ผมก็ชอบๆ แต่ชอบแบบเพื่อนร่วมงาน (แต่แม่บอกว่าอยากได้เป็นลูกสะใภ้?) เขาพูดหรอ คงเพราะใบเฟิร์นเป็นคนอารมณ์ดี บางวันผมพาแม่ไปกอง เขาก็คุยกันถูกคอ เหมือนเขามีเพื่อน ผมมานั่งพักทีไร ก็เห็นคุยกันเสียงดัง โวยวาย ตลกตลอด เขาคงรู้สึกเหมือนมีเพื่อนแหละมั้ง”

“ใบเฟิร์นเขาเป็นคนน่ารัก ผมว่าใครที่ได้รู้จักเขาจริงๆ ก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี คนจิ้นก็ถือว่าเขาชื่นชมแล้วกัน ทำผลงานอะไรออกไปแล้วเขาชอบจริงๆ เพราะงานของเราก็ต้องร่วมงานกันเป็นปี แล้วเราก็ตั้งใจกันมาก ดีใจที่คนชื่นชมเราทั้งคู่”

เมื่อถามว่าจะใส่เกียร์เดินหน้าจีบเลยไหม เพราะเขาก็โสด เราก็โสด “ทำงานก่อน เอางานก่อน ตอนนี้ทำงานกันอย่างเดียวเลย เฟิร์นเขาก็ซื้อเสื้อมัดย้อมให้แม่ วันนั้นเขาใส่มากอง แล้วแม่เข้าไปทัก เขาก็ซื้อมาฝาก น่ารักๆ ไม่งงนะที่เขาคุยกันถูกคอ เพราะแม่บอกตอนฉันสาวๆ ฉันก็เหมือนใบเฟิร์นเลยนะ เลยพอเข้าใจได้ ก็ถามเขาด้วยว่าเหมือนตรงไหน เขาบอกหุ่นแม่ก็สวย หน้าตาแม่ก็สวย ก็ไม่ได้คิดอะไร คือทำงานด้วยกัน เราเลยช่วยเหลือกันตลอด เราสนิทกันแบบเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นคนที่น่ารัก มองหน้ากันก็รู้แล้วว่าคิดอะไรอยู่”

“เป็นเพื่อนกัน ทำงานกันไปก่อน เพราะงานหนักทั้งคู่ อนาคตบอกไม่ได้ครับ เป็นเรื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา”

4 นาย ณภัทร 7

4 นาย ณภัทร 6

4 นาย ณภัทร 5

4 นาย ณภัทร 4

4 นาย ณภัทร 1

7 นายใบเฟิร์น 4

7 นายใบเฟิร์น 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo