Entertainment

ป้อง ณวัฒน์ ว่าไง? ถูกโยงพระเอกเฟรนด์ลี่พานศ.เข้าบ้าน เจอถามสัมพันธ์ บี-อ๋อม

อยู่ๆ ก็โดนโยงชื่อไปเอี่ยวด้วยอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มีชื่อติดโผเป็นพระเอกเฟรนด์ลี่ในข่าวเมาท์จากเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเมาท์มอยพระเอกเฟรนด์ลี่คนหนึ่งที่ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ทั้งพามาบ้าน-ไปรับ-ส่ง ถึงคอนโด

3 พี่ป้อง 12

ซึ่งล่าสุด (15 ต.ค.) หนุ่มป้อง ก็ได้ออกมาเคบียร์ชัดๆ หลังถูกสื่อมวลชนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บี น้ำทิพย์ กับ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้

-ตนหลุดพ้นข่าวพวกนี้ไปนานแล้ว เพราะว่าเราก็แก่แล้ว วัยรุ่นคงมีบ้างยอมรับ เฟี้ยวๆ จีบผู้หญิง แต่ตอนนี้เอาตรงๆ เลยว่านิ่งขึ้นเยอะ และมีความรู้สึกว่าบางทีอยู่บ้านดู Netflix ดูละครแล้วมันสบาย อาจจะด้วยวัย ไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ใช้ชีวิตโหดร้ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นมีข่าวอะไรมาก็มั่นใจว่าไม่ใช่เราแน่

-ยอมรับว่าเมื่อก่อนก็มีบ้างอยู่แล้ว เป็นกันทุกคน วัยรุ่น อยู่บ้านแล้วมันร้อนใช่ไหม (หัวเราะ) ก็ต้องออกไปเที่ยว แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าอยู่บ้านแล้วมันเย็นสบาย รู้สึกว่าชิลล์

-เจอข่าวแนวนี้ ไม่ได้ซีเรียส ก็ไม่ได้มีข่าวแนวนี้ตั้งหลายปีแล้ว ไม่ได้มีข่าวมีผู้หญิงตั้งหลายปีแล้ว ก็คงมีน้องๆ ที่มาแทนที่อยู่ในวัยตามวัฏจักร ไม่ได้กลัวอะไร

-ไม่ได้มีน้องๆ หลานๆ ที่เรียนอยู่เป็นนักศึกษาแวะเวียนมาแถวบ้าน บ้านสุดซอยตัน ไม่ได้เป็นทางที่ใครจะมาผ่าน มีแต่หมาและแมว

-ส่วนความสัมพันธ์ บี-อ๋อม ไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ ไปดำน้ำที่เดียวกัน เป็นจุดที่เราไปกันบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งตนไปเจอน้องบี ไม่ได้นัดกันนะ พูดไปคนก็ไม่เชื่อ บังเอิญเจอกัน ซึ่งเค้าจะไปบังเอิญเจอกันหรือไม่ อันนี้ก็สุดจะรู้ได้

3 พี่ป้อง 1

3 พี่ป้อง 7

3 พี่ป้อง 8

3 พี่ป้อง 9

3 พี่ป้อง 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo