Entertainment

แฟนคลับเฮลั่น! ไทยเทเนี่ยม รวมตัว เผยช็อตมิตรภาพ เดย์-ขันเงิน กอดคอกันกลม

ปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวที่ทำให้แฟนเพลงถึงกับช็อก เมื่อ เวย์ ปริญญา หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม หนึ่งในสมาชิกของวงแร็ปเปอร์ชื่อดัง ไทยเทเนี่ยม ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวประกาศลาออกจากวง หลังจากทำงานร่วมกันมานานถึง 19 ปี พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

ก่อนที่ ขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม จะออกมาโพสต์ยอมรับว่า สาเหตุมาจากความผิดพลาดของตนเอง พร้อมทั้งชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดของใคร ทั้งนั้น.. ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว…ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยมาโดยตลอดด้วยครับ.. ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ”

batch 405 4

ล่าสุด มีภาพที่ทำให้แฟนเพลงรู้สึกใจชื่นอีกครั้ง เมื่อ เดย์ จำรัส หนึ่งในสมาชิกวง ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยมิตรภาพอันอบอุ่น หลัง ไทยเทเนียม กลับมารวมตัวครบทีมอีกครั้ง ทั้ง ขันเงิน ,เวย์ และเดย์ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ในค่าย โดย เดย์ ได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “We are still in da moment of Love. #thaitanium #sdthaitay #GODBLESS พระเจ้าอวยพรทุกท่านครับ” ก่อนที่ เวย์ และ ขันเงิน จะเข้ามาคอมเมนท์ด้วยส่งรูปอิโมจิแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้น งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามายินดีให้กับมิตรภาพของทั้งคู่ ทั้งยังแอบลุ้นอยากให้ ไทยเทเนียม กลับมาคัมแบ็คผลงานเพลงอีกครั้ง

batch 401 5 batch 402 4 batch 403 2 batch 404 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo