Entertainment

พี่เวียร์ โดนแกง เบลล่า โพสต์ภาพเอาคืน แคปชั่นถาม ง่วงแล้วทำไมไม่ไปนอน?

มีโมเมนท์หยอกเอินออกสื่อมาให้เห็นกันตลอดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะผลัดกันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องทริปเที่ยวขอนแก่น หลังจากที่พี่เวียร์พาเบลล่าแวะไปเยี่ยมคุณพ่อ จนหลายคนแซวว่า เป็นทริปฝากตัวลูกสะใภ้ ซึ่ง พี่เวียร์ ก็ยอมรับว่า คุณพ่อมีถามเรื่องแพลนแต่งงานบ้าง ส่วนตัวก็อยากจะแต่งให้เร็วที่สุด อาจจะช่วง 1-2 ปีนี้ แต่ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน ทางด้าน เบลล่า เองก็ยอมรับว่า มีคุยๆ กันบ้าง แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะยังติดในเรื่องของงาน ต้องรอให้พร้อมจริงๆ ทั้งสองฝ่าย

batch 73 2

ก่อนที่ พี่เวียร์-เบลล่า จะควงคู่พากันไปเรียนเสริมเพิ่มความรู้ในเรื่องของการดำน้ำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับออกทริปถัดไป โดย พี่เวียร์ ได้โพสต์ภาพช็อตที่เบลล่ากำลังหลับตาในคาบเรียนพอดี พร้อมระบุข้อความแกล้งแฟนออกสื่อว่า “คุณพามาเรียนเพิ่มเติม…แต่คุณเค้ามานั่งหลับในห้องเรียนเฉย งงมั้ย🤣555 @bellacampen” ในขณะที่ เบลล่า ได้รีบเข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพทันทีว่า “ทำไมแกงงง😫” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้กับความน่ารักของคู่นี้แบบรัวๆ พร้อมแซวพี่เวียร์กลับว่า ระวังโดนแกงกลับนะคะลุง

batch 200

ล่าสุด ทั้งสองคนได้พากันออกทริปสายลุยเที่ยวธรรมชาติอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นทริปเที่ยวทะเล ดำน้ำชมโลกใต้ท้องทะเล ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ทยอยปล่อยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเรื่อยๆ ทางด้าน เบลล่า เองก็ไม่ลืมที่จะโพสต์เอาคืนพี่เวียร์ ด้วยการลงภาพกรุ๊ปช็อตนาทีที่พี่เวียร์กำลังก้มหน้าหลับตาพอดี พร้อมระบุแคปชั่นแซวคืนว่า “ลุงๆ ง่วงแล้วทำไมไม่ไปนอนอ่ะ😋 ขอบคุณทุกคนนะค๊า สนุกมากเลย ขอบคุณครูและพี่ๆ สตาฟทุกคนด้วยค่ะ💗”

งานนี้ พี่เวียร์ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบในทันทีว่า “เดี๋ยวๆ เพิ่งเห็นว่าหลับตา นี่คือการเอาคืนใช่บ่555 ได้ๆเดี๋ยวเจอกัน บล🤔” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ บอกเลยว่า แกล้งมาแกล้งกลับไม่โกงจ้า!

batch 301 6 batch 302 2 batch 303 2 batch 304 3 batch 305 4 batch 306 3 batch 307 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo