Entertainment

เพจดังเผยแชทหลุด มุก วรนิษฐ์ คุยกับใคร ปมคืนเงินดาวน์ แต่ชาวเน็ตโฟกัสอีกจุด!?

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (14 ต.ค.) ได้ออกมาเผยภาพจากไอจีสตอรี่ของนางเอกสาวยิ้มหวาน มุก วรนิษฐ์ ที่โพสต์ภาพแชทพูดคุยกับคนที่ใช้รูปเป็นน้องหมา 2 ตัวเป็นโปรไฟล์ เกี่ยวกับของอะไรสักอย่างที่จ่ายเงินผ่อนด้วยกันมา โดยแชทฝั่งซ้ายบอกว่าความรับผิดชอบเป็นของเขาแล้ว ฝั่งขวาเลยบอกว่า “จะบ้าเหรอ เธอเพิ่งจ่ายเต็มเดือนเดียว จะเป็นของเธอได้ไง”

8 มุก วรนิษฐ์ 10

จากนั้นฝั่งซ้ายก็บอกว่า “แม่เค้าคุยกับแม่เธอแล้ว ว่าเดี๋ยวจะเอาเงินค่าดาวน์มาคืน ตอนนี้มันเป็นภาระเค้าไง มันก็คือของเค้า” ฝั่งขวาเลยบอกว่า “เธอจะบ้าเหรอ ยังไม่คืน แค่พูด” และมีข้อความแปะทับด้วยว่า “เห้ย ตรรกะ”

โดยเพจดังได้เขียนแคปชั่นกำกับภาพแชทดังกล่าวว่า “น้องมุกมือลั่นอะไร งง.. น้องคุยกะใครก๊อนนนน เรื่องการแคปไว ชาวเน็ตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ป.ล. เมนต์กันดี ๆ ห้ามพาดพิงใครเด็ดขาด ชะโงกดูเงินในกระเป๋ากันด้วยแม่ ๆ”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งสงสัยว่าเป็นการคุยกับใคร และของที่ว่านั้นคืออะไร แต่ขณะเดียวกัน ก็มีอีกหลายคนที่โฟกัสอีกจุดว่า สตอรี่ดังกล่าวขึ้นว่า “Close Friends” แปลว่ามีแค่คนที่มุกตั้งเป็นเพื่อนสนิทในอินสตาแกรมเท่านั้นถึงจะเห็นได้ ฉะนั้นคนที่แคปออกมามีประสงค์อะไร ทั้งที่ไว้ใจ แต่ทำไมทำแบบนี้

8 มุก วรนิษฐ์ 9 8 มุก วรนิษฐ์ 8 8 มุก วรนิษฐ์ 7

8 มุก วรนิษฐ์ 6

8 มุก วรนิษฐ์ 5

8 มุก วรนิษฐ์ 4

8 มุก วรนิษฐ์ 3

8 มุก วรนิษฐ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo