PR News

‘3 ส.ส.พิจิตร’ พลังประชารัฐ ร่วมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ‘ในหลวง ร.9’

3 ส.ส.จังหวัดพิจิตร พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมพิธีทำบุญ ตักบาตร วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  13 ตุลาคม เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

นายพรชัย อินทร์สุข และนายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.เขต 1 และเขต 2 จังหวัดพิจิตร พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมพิธีทำบุญ ตักบาตร วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ณ วัดท่าหลวง พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยมีนายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในพิธี ส่วนราชการทุกหน่วย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมด้วย

aooo

ขณะที่นายสุรชาติ ศรีบุษกร ส.ส.พิจิตร เขต 3 พร้อมด้วย นางปุณณรีย์ ศรีบุษกร ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9​ เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ ศาลากลางจังหวัดพิจิตร โดยมีเหล่าข้าราชการเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง ด้วยความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

นายสุรชาติ ระบุว่าพ่อหลวงของเราไม่อยู่แล้ว แต่คำสอน และภาพที่ท่านทรงงานเหน็ดเหนื่อยพระวรกาย มาอย่างยาวนาน เพื่อลูกหลานไทยยังจารึกไว้ ในหัวใจของผู้จงรักภักดีเสมอ

S 70811837

S 70811832

S 70811836

S 70811835

S 70811834

Avatar photo