Business

‘คิง เพาเวอร์’ อัดโปรแรง 4 วัน ช่องทางออนไลน์ ฉลอง 31 ปี

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าอัดโปรโมชั่นออนไลน์เพิ่ม 4 วันพิเศษ ที่พลาดไม่ได้ ร่วมฉลองครบปีที่ 31 มอบประสบการณ์นักช้อปออนไลน์ “Delights and Surprises ครบรอบ 31 ปี ฉลอง 31 วัน ช้อปมันส์ วันไม่มีไฟลท์” ระหว่าง 15-18 ตุลาคม ผ่านช่องทาง www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน

ในโอกาสฉลองครบรอบ ปีที่ 31  คิง เพาเวอร์ มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างคุ้มค่าทุกช่องทาง ภายใต้แคมเปญ “Delights and Surprises ครบรอบ 31 ปี ฉลอง 31 วัน ช้อปมันส์ วันไม่มีไฟลต์”  ด้วยการเพิ่มความพิเศษในการช้อปออนไลน์ให้กับลูกค้า ผ่านทาง เว็บไซต์ คิง เพาเวอร์ และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน ระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม นี้

power123

ในช่วง 4 วันดังกล่าว ลูกค้าที่ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ จะได้รับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท และยังสามารถรับส่วนลด On Top เพิ่ม 5% เมื่อช้อปครบ 4,500 บาท

นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อสินค้ากลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ อย่างเช่น แบรนด์สินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง และนาฬิกา ได้ในราคาพิเศษ โดยไม่ต้องมีไฟลท์บิน ความพิเศษที่ 1 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

02 supersurprises

04 supersurprises

ยิ่งไปกว่านั้น คิง เพาเวอร์ ยังจัดโปรโมชัน SUPER SURPRISES  ดีลพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ ในหมวดเครื่องสำอาง, น้ำหอม, เสื้อผ้า, นาฬิกา จากแบรนด์ชั้นนำในราคาดิวตี้ฟรี อาทิ SWAROVSKI, SALVATORE FERAGAMO, MARC JACOB, KIPLING, DANIEL WELLINGTON, MICHAEL KORS และ CASIO ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

ร่วมฉลอง 31 ปี กับ คิง เพาเวอร์ สำหรับ 4 วันพิเศษในรอบปี ที่ www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม นี้

01 supersurprises

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo