Entertainment

ตั๊ก เครียดหนัก ขอโทษผู้ร่วมงาน หลังเพลงใหม่มีพลาด เหตุคิดน้อยไป?

ทำเอาแฟนเพลงอดเป็นกังวลไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้โพสต์ภาพจอสีดำบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tucknuipooh พร้อมระบุข้อความระบายความในใจว่า

“วันนี้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวต้องเครียดมาคิดๆ ดู เราพลาดเองอาจคิดน้อยไปพยายามบอกตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราทำบุญตลอดคิดดีคิดบวกตลอด มันต้องผ่านไปได้ซิวะ มันต้องผ่านไปได้ และต้องขอโทษผู้ที่ร่วมงานกะเราด้วยจริงๆ ขอโทษจริงๆ ค่ะที่ทำให้วุ่นวายนะคะ ขอโทษจริงๆ นะคะ #นานๆกูจะออกเพลงซักทีกูไม่น่าพลาดเลยขอระบายหน่อยนะ”

batch 302 batch 303

ซึ่ง ตั๊ก ศิริพร ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตากับทาง Apop Today ว่า ตัวเองพูดโปรโมทเพลงใหม่มาตลอดว่า เดือนตุลาคมจะปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 20 กว่าปี โดยเพลงแรกคือเพลง “สักวัน” ซึ่งเป็นเพลงให้กำลังใจ ส่วนเพลงพิเศษอีกเพลง เป็นเพลงที่ได้ฟีเจอริ่งกับ โอม วงค็อกเทล โดยก่อนหน้านี้ โอม เคยเอาเพลงของตนมาร้องใหม่ เลยเหมือนเป็นการจุดไฟเรื่องการร้องเพลงที่เคยมอดให้ลุกโชนอีกครั้ง

ซึ่ง ป๋ากิ๊ก ก็ได้ติดต่อว่า อยากทำเพลงให้กำลังใจคนโดยให้ตนเป็นคนร้อง ซึ่งก็วางแพลนว่า เพลง “สักวัน” จะปล่อยออกมาในวันที่ 13 ตุลาคม ซึ่งของ โอม จะปล่อย 14 ตุลาคม เลยรู้สึกว่า ปล่อยใกล้กันเกินไป เลยบอก ป๋ากิ๊ก ก็เข้าใจ ยอมหลีกทางไปออกหลังโอม แต่พอไปๆ มาๆ ของ โอม เปลี่ยนวันเป็น 21 ตุลาคม ป๋าเลยขอปล่อย 13 ตุลาคม เหมือนเดิม

ตนคิดน้อยไป ปากหนักไม่ได้บอกโอมว่ามีเพลงกับ ป๋ากิ๊ก ตนไม่คิดว่าจะมีปัญหาปล่อยเพลงชนกัน แต่ก็มีปัญหาจนได้เลยอยากขอโทษโอม สงสารเขามาก ตนรู้สึกซาบซึ้งโอมมาก ค่ายบอกเขาให้ฟีเจอริ่งกับนักร้องสักคน โอมบอกจะไม่ฟีเจอริ่งกับใครทั้งสิ้น นอกจากผู้หญิงคนนี้

batch 300 batch 304 batch 305 2 batch 306 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo