Entertainment

8 ซุปตาร์จิ๋ว แสนแสบ เซเลบตัวน้อยขวัญใจพี่ๆ ชาวโซเชียล

8 เซเลบรุ่นจิ๋ว เหล่าลูกๆ ของคนดังที่กำลังมาแรงสุดๆ ณ เวลานี้ ด้วยความน่ารักบวกกับความแสบซน ขี้เล่น และช่างจ้อ จึงทำให้เด็กๆ กลายมาเป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์เด็กที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าเด็กแสบสายฮา รับรองว่า ทุกคนจะต้องตกหลุมรักกันแน่นอน!

น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ปกติแล้วสองหนุ่มมักจะติดตามแม่ชมไปทำงานด้วยแทบทุกครั้ง เลยทำให้มีโมเมนท์น่ารักๆ เบื้องหลังการอัดรายการออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กขี้เล่น ช่างจ้อ เลยทำให้มีโมเมนท์แสบซนออกมาเรียกเสียงฮาให้กับพี่ๆ แฟนคลับเป็นประจำ โดยเฉพาะช็อตเสียอาการกับการเขินสาวของน้องพายุ ที่ทำให้พี่ๆ หลายคนอดเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

batch 102 2 batch 103 3 batch 101 2

น้องมายู ลูกสาวคนสวยของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ แม้ว่าตอนที่ยังเป็นเบบี๋ น้องมายู จะเป็นเด็กหน้านิ่ง จนพ่อกับแม่ตั้งฉายาให้ว่า สาวน้อยหน้านิ่ง , หน้าเดียวเที่ยวทั่วไทย แต่พอเริ่มโตขึ้นเจ้าตัวก็เริ่มฉายแววเป็นเด็กขี้เล่น นอกจากความน่ารักในรายการ “Davinci เด็กถอดรหัส” แล้ว เรายังได้เห็นมุมแสบซนของสาวน้อยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่เมย์อีกด้วย เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เอาใจพี่ป้าน้าอาไปเลยจ้า

batch 201 1 batch 202 1 batch 203 2

น้องอลิน-น้องอลัน ลูกฝาแฝดชายหญิงของพิธีกรสาวมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา กับสามีหนุ่ม หมอโอ๊ค สมิทธ์ อีกสองซุปตาร์รุ่นจิ๋วที่มักจะมีโมเมนท์ฮาๆ ออกมาเรียกรอยยิ้มให้กับพี่ๆ ชาวเน็ตเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาที่แม่โอปอล์หรือพ่อหมอโอ๊คไปออกรายการหรือมีโอกาสได้ออกสื่อ ทั้งคู่ก็มักจะมีเรื่องราวสนุกๆ โมเมนท์แสบซนของลูกๆ มาเล่าให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นประจำ แม้ว่าน้องอลินกับน้องอลันจะมีนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เรื่องความฮารับรองว่า กินกันไม่ลงเลยละค่า

batch 301 3 batch 302 2 batch 303 2

น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อีกหนึ่งเด็กน้อยที่หลายคนพากันเรียกว่า เฮียก้า ด้วยความที่เป็นเด็กมีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน อย่างที่หลายคนได้เห็น น้องไทก้า ในคลิปคอนเทนต์ต่างๆ บนช่องยูทูบ djpetjah channel ทั้งความแสบซนและความสดใส เลยไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเฮียก้าถึงได้กลายมาเป็นขวัญใจของพี่ๆ โซเชียล!

batch 401 2 batch 402 1 batch 403 1

น้องมีก้า-น้องมีญ่า ทายาทฝาแฝดของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สองซุปตาร์ตัวน้อยที่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มเรียนรู้ตอบโต้สิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว อย่างที่หลายคนได้เห็นพัฒนาการของเด็กๆ ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” อาจจะมีความวุ่นวายเล็กน้อยตามสไตล์เด็กน้อยขี้เล็ก แต่เชื่อว่าความน่ารัก แสบซน และความสดใส จะทำให้พี่ๆ หลายคนต้องตกหลุมรัก ถึงขั้นหลงแล้วหลงอีกแน่นอน

batch 501 3 batch 502 2 batch 503 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo