Entertainment

‘โหน่ง-เฮอริเคน’ สยบดราม่าจูบปาก เผยต้องแอบไปร้องไห้ ถูกล้อเป็นแฟนกัน

เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากบัญชีอินสตาแกรม @ching100official ของรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ได้เผยแพร่คลิปบางส่วนจากช่วงละครสามช่า ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า เล่นเลิฟซีนกับ น้องเฮอริเคน ทั้งจูบปาก จูบแก้มรัวๆ ไม่หยุด จนน้องเฮอริเคน ซึ่งตอนแรกแค่น้ำตาไหล ร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ มือสั่น ตัวสั่น ไม่ยอมลืมตา เท่ง เห็นท่าไม่ดี เลยเข้ามาแทรก ทำเอาชาวเน็ตไม่ขำด้วย และมองว่าเป็นการคุกคามเด็ก

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 7

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 5

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 2

ความคืบหน้าล่าสุด โหน่ง ชะชะช่า และ น้องเฮอริเคน ได้ออกมาชี้แจงผ่านช่องยูทูบ เฮอริเคน ชิงร้อย แชนแนล ถึงประเด็นดังกล่าว โดย น้องเฮอริเคน กล่าวว่า “จริงๆ แล้วมันเป็นการแสดง ตอนนั้นได้เตี๊ยมกับพี่โหน่งเรียบร้อยแล้ว และได้มีการนัดคิว แต่ตอนนั้นที่ร้องไห้เพียงเพราะตกใจ ตอนแรกนัดว่าจะจูบแค่ครั้งเดียว แต่พอแสดงจริงกลับมีการจุ๊บหลายครั้ง ผมตกใจจริงเพราะไม่ได้เตรียมใจไว้ เลยร้องไห้ตัวสั่นเท่านั้น อีกอย่างที่ออกมาเคลียร์เพราะหลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกมาถูกเพื่อนล้อว่าเป็นแฟนกับพี่โหน่ง จนตัวเองต้องแอบไปร้องไห้ เลยอยากออกมาเคลียร์ให้รู้เรื่อง”

4 โหน่ง น้องเฮอริเคน 3

ด้าน โหน่ง ได้เปิดใจในคลิปด้วยว่า “ตนรู้จักกับน้องมานานแล้ว และสนิทกันมาก ตอนนั้นที่แสดงเพียงเล่นเยอะ เล่นเกินไปเท่านั้น จึงขอโทษทุกคนด้วย ต่อจากนี้คงเล่นในลักษณะนี้น้อยลง ตนยังรักน้องเฮอริเคนเหมือนเดิม รักเหมือนลูก ที่หอมแก้มก็เพราะเอ็นดู และเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม พบว่า คลิปที่ โหน่ง ชะชะช่า และ น้องเฮอริเคน ออกมาชี้แจงได้ถูกลบออกไปจากยูทูบแล้ว

4 โหน่ง น้องเฮอริเคน 4

4 โหน่ง น้องเฮอริเคน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo