Entertainment

คู่นี้ยังไง?! ‘ทอย-จีน่า’ ถูกจับผิด หลังโพสต์ภาพคล้ายสถานที่เดียวกัน?

หลังจากที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับหวานใจสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ได้เลิกรากันไป โดยฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือไว้แค่เพียงสถานะเพื่อนที่ยังคงมีมิตรภาพดีๆ ให้กัน ตนยอมรับว่า เป็นคนเอ่ยปากบอกเลิกก่อน เนื่องจากเจ้าตัวเป็นผู้หญิงเลยอาจจะรู้สึกอะไรได้ก่อน ทั้งเรื่องไม่มีเวลาให้กันบ้าง อะไรบ้าง ติดเรื่องที่เป็นคนบ้างานทั้งคู่ด้วย จนไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นความเคยชิน ยันว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกัน และยังคงพิมพ์ข้อความคุยกัน ยังเป็นห่วงเป็นใยเหมือนเดิม แต่แค่เป็นสถานะอื่นที่อาจจะยั่งยืดกว่า ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ถ้ามีก็อาจจะโกรธกัน หรืออาจจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแบบนี้

batch 57

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากอินสตาแกรมส่วนตัวของนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า วิรายา นำมาเทียบกับภาพของหนุ่มทอย โดยจับสังเกตุว่า มุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งวิวและบรรยากาศดูคล้ายกับเป็นสถานที่เดียวกัน ทางเพจยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายว่า “กูจะต้องเสียใจอีกสักกี่รอบ กูจะต้องเสียผัวให้ชะนีอื่นอีกสักกี่ครั้ง พี่ทอยจะไปหาจีน่าไม่ได้นะ เพื่อนแหละ แค่เพื่อน มั่นใจ!! #อิพิมเมียทอย”

งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์รัวๆ ด้วยความสงสัยว่า ทั้งคู่ไปสถานที่เดียวกันมาจริงไหม ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาบอกก่อนจะดีกว่า

batch 701 1 batch 702 1 batch 703 2 batch 704 1 batch 705

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo