Entertainment

อแมนด้า ตอบกลับนิ่มๆ! หลังถูกเพื่อนนางงามโพสต์แขวะได้มงฯ ไม่โปร่งใส

กลายประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจาก มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้มีการออกมาโพสต์ถึง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวงามผู้ชนะการประกวด และสามารถคว้ามงกุฏในปีนี้มาครองว่า “เธอชนะ เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ฉันได้รู้ข้อมูลมาจากใครบางคนที่เขาได้พูดคุยกับอีกคนหนึ่ง ซึ่งทำงานกับทางสปอนเซอร์รายใหญ่”

8 อแมนด้า 12

ล่าสุด อแมนด้า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า รู้สึกเสียใจ เพราะการมาประกวดครั้งนี้ มันไม่ใช่ว่าเราตัดสินใจแล้วมาเลย เรามีการเตรียมตัว เรารู้ว่าจุดด้อยของเราคืออะไร แล้วพยายามกลบจุดด้อยนั้น เพื่อที่จะมาประกวดครั้งนี้ ถ้าใครกลับไปดู การประกวดครั้งก่อนๆ เราพัฒนามาเยอะแค่ไหน พยายามแค่ไหน อยากให้มองตรงนี้มากกว่า อยากให้มองถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเราด้วย

ไม่ได้ติดใจ เพราะเรารู้ว่าเราได้มงมาเพราะอะไร “ไม่โกรธค่ะ เพราะด้ากำลังฟินอยู่ (หัวเราะ) ถ้าเจอกัน ก็สามารถมองหน้ากันได้ เพราะเราอยู่กันมาเดือนกว่าๆ แน่นอนว่าเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว”

ความสัมพันธ์ในกองประกวดไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกับอีกฝ่าย ก็พูดคุยบ้าง แต่ว่าเรามี 29 คน ในกองเขาจะแบ่งกลุ่มตามหมายเลข ก็จะมีพี่เลี้ยงเป็นของตัวเอง กลุ่มละ 6 คน เราอยู่กลุ่มท้ายสุดเลย

ฝากถึงแฟนๆ ไม่ต้องไปโกรธ ไม่ต้องทัวร์ลง ปล่อยผ่าน เพราะว่ามันมีอีกหลายเรื่อง มูฟออน เอามาแค่พลังบวกดีกว่า “ด้าจะพัฒนาตัวเองให้ได้มากกว่านี้ในทุกๆ วัน อยากจะไปคว้ามงที่ 3 มาให้ประเทศ ก็อยากจะขอให้เป็นกำลังใจอย่างนี้ตลอดไปนะคะ รักมากๆ ค่ะ”

8 อแมนด้า 14

8 อแมนด้า 13

8 อแมนด้า 11

8 อแมนด้า 10

8 อแมนด้า 9

8 อแมนด้า 3

8 อแมนด้า 2

8 อแมนด้า 8

8 อแมนด้า 7

8 อแมนด้า 6

8 อแมนด้า 5

8 อแมนด้า 4

8 อแมนด้า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo