PR News

‘โลโก้ครบรอบ 60 ปี’ ไทยน้ำทิพย์

พรวุฒิ สารสิน
พรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลา และผลิตภัณฑ์ในเครือ ‘เผยโฉมผลงานชนะเลิศการประกวดโลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์’ มอบทุนการศึกษามูลค่ารวม 2 แสนบาท จำนวน 7 รางวัล โดยไทยน้ำทิพย์เปิดรับผลงาน ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา

โดยผลงานการออกแบบของนายจักรภัทร ทาจันทร์ จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต คว้ารางวัลชนะเลิศ และรับทุนการศึกษามูลค่า 1 แสนบาท โดยชนะผลงานกว่า 160 ชิ้นที่เยาวชนจากทั่วทั้งประเทศไทยให้ความสนใจและร่วมส่งผลงานเข้าประกวด

จักรภัทร ทาจันทร์
จักรภัทร ทาจันทร์

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “ทางทีมผู้บริหารไทยน้ำทิพย์และคณะกรรมการได้คัดเลือกผลงานจากเยาวชนที่ส่งเข้าร่วมประกวดมากมาย จนได้ลงมติให้ผลงานของ นายจักรภัทร ทาจันทร์ เป็นผลงานชนะเลิศ เนื่องจากสามารถถ่ายทอดถึงความมั่นคงของไทยน้ำทิพย์ในการเป็นผู้นำในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลา ในประเทศไทยและประเทศแถบภูมิภาค และยังสื่อถึงความทันสมัย สามารถนำไปใช้ได้จริง ผนวกกับการดีไซน์ลายเส้นและตัวอักษร ที่สวยงาม เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม รวมถึงการเพิ่มมุมมองใหม่ที่สดใสให้กับไทยน้ำทิพย์

โลโก้ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์
โลโก้ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight