Entertainment

ชาวเน็ตแห่ตามรอย ‘รัศมีแข’ ถ่ายรูปคู่สะพานเกาะสมุย ท่าเป๊ะอินเนอร์ปัง

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล หลังจากนักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ก่อนหน้านี้ ได้แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมแชะภาพมุมเก๋ๆ ไลฟ์สไตล์สุดชิคในวันสบายๆ มาอวดให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์กันอย่างรัวๆ ซึ่งมีอยู่ภาพหนึ่งที่เจ้าตัวโพสท่าสุดชิคคู่กับราวสะพาน พร้อมแคปชั่นว่า “มาๆ เกาะสมุยทั้งที…มุมสวยๆ ดีๆ…มีเยอะ…ว่าปายย”

4 รัศมีแข 3

ล่าสุด ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jirawut Coco Suwansaard ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง COCO SAMUI ASMR ได้โพสต์ภาพถ่ายดังกล่าวของรัศมีแข และรูปภาพของนักท่องเที่ยวอีกหลายคนที่โพสท่าทางสุดชิคแบบเดียวกับรัศมีแขถ่ายคู่กับราวสะพาน พร้อมระบุข้อความว่า “ตกใจ!🤩กับ ยอดLike ยอดแชร์ กับแคมเปญนี้! เราจะต่อยอดกันอย่างไร? เพื่อ SAMUI ฝากติดตามนะครับ #วิถีคิงคอง #สมุยสนุกจะตาย ใครถ่ายรูปสวยๆ แล้วเอามาโชว์กันหน่อยนะครับ😆เพราะทุกที่มันมีStory”

4 รัศมีแข 7

จากนั้นก็มีชาวเน็ตข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายคู่กับราวสะพานดังกล่าวกันอย่างรัวๆ จนกลายเป็นกระแสอินเทรนด์และจุดเช็คอินแห่งใหม่กันเลยทีเดียว

4 รัศมีแข 2 4 รัศมีแข 6 4 รัศมีแข 5 4 รัศมีแข 4

ทั้งนี้ สะพานดังกล่าว คือสะพานบ้านหาร ตั้งอยู่ที่ ม.1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย เป็นจุดเกิดเหตุที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ และ น้ำหวาน เดอะเฟซ เคยประสบอุบัติเหตุขับรถชนราวสะพานดังกล่าว ขณะเดินทางมาเที่ยวที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo