Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับงง มีชื่อโดน ซาร่า จ่อฟ้อง ลั่น อาจเป็นกรณีแรก แขกรับเชิญฟ้องพิธีกร

ทำเอานักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงกับออกอาการงง หลังมีกระแสข่าวเมาท์ออกมาว่านางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” กำลังเดินหน้าจะฟ้องคนที่คอมเมนต์ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีชื่อของ บุ๋ม ปนัดดา รวมอยู่ในนั้นด้วย คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่สาวซาร่าไปออกรายการทีวีหนึ่งแล้วสาวบุ๋มร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และถามถึงประเด็นดราม่าคลิปเสียงและแชทหลุดจนเธอออกอาการหน้าเสียเล็กน้อย

14 ซาร่า 4

14 ซาร่า 2

ล่าสุด (9 ต.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ขณะดำเนินรายการ ตกมันส์บันเทิง โดยระบุว่า “วันนั้นรายการเขาไม่มีซาร่า แต่เป็นคิวพี่ธงชัย แล้วบุ๋มไปทอล์กสินค้าเฉยๆ เพราะวันนั้นเป็นน้องใบเฟิร์นกับอาจารย์เป็นหนึ่ง แต่อยู่ๆ ทีมงานก็มาพาเราไปร่วมสัมภาษณ์ด้วย และเราเห็นว่าเราว่างอยู่ขณะที่รอเข้าขายของ แต่ก่อนจะขึ้นไปเป็นพิธีกรก็ได้มีการถามซาร่าก่อนแล้ว ซึ่งน้องก็โอเค

1 บุ๋ม ปนัดดา 3

“แต่เนื่องจากไม่มีการบรีฟอะไรมาก่อน แล้วตามนิสัยบุ๋ม ก็จะสัมภาษณ์ตามที่ประชาชนอยากรู้ เราจะชอบวางตัวเองเป็นคนดู มากกว่าเป็นพิธีกร ถ้าถามทั่วๆ ไป ที่เขาเคยตอบมาแล้ว คนดูก็รู้อยู่แล้ว เราก็เลยถามในเรื่องที่โลกโซเชียลเขากำลังพูดถึงกันอยู่ ซึ่งเขาจะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ เราไม่ได้บังคับ แต่ที่งงคือพอวันรุ่งขึ้นพี่บอยมาสรุปข่าวแล้วบอกว่าซาร่าจะฟ้องคนที่ด่าและมีชื่อบุ๋ม ปนัดดา รวมอยู่ในนั้นด้วย เราก็งงว่าฟ้องทำไม เราทำหน้าที่พิธีกร ถ้าเราไปเขียนด่าเขามันก็อีกเรื่อง”

1 บุ๋ม ปนัดดา 5

“และถ้าซาร่าฟ้องเราจริง นี้คงเป็นกรณีแรกสำหรับเราที่แขกรับเชิญฟ้องพิธีกร แล้วสไตล์การถามเราคือเข้าสู่ประเด็นตรงๆ อีกอย่างเป็นรายการสด เราต้องใช้เวลาชัดเจนที่สุดและให้คนดูคุ้มค่ามากที่สุดกับสิ่งที่เขาดูไม่ว่าจะรายการไหน ดังนั้นถ้าเขาจะฟ้องก็ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของซาร่า แต่เอาเถอะมันไม่ใช่คดีแรกในชีวิตเรา ซึ่งถ้าจะฟ้องแบบนี้จริงๆ ต้องเป็นไมค์หรือวาดิมฟ้องเรา แต่กลายเป็นว่าซาร่าจะฟ้องเราเอง”

ที่มา nineentertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo