Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ไอจีร่ายยาว ทรมานเหลือเกิน แทบไม่มีโอกาสเจอลูก

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังเจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ กระทั่งออกมายอมรับผิดเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอโอกาสปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำมาหากิน หาเงินทยอยใช้หนี้ และสาบานว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีอีก

ล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เขียนบันทึกถึงลูกสาว ระบุว่า “บันทึกถึงลูกสาว วีจิ วีจิรู้ไหมตอนลูก 4 เดือนถึง 1 ขวบ 5 เดือนลูกปาดน้ำตาให้แม่ ตอนนี้แม่ปาดน้ำตาเองทุกวัน วันละหลายรอบแม่ไม่เคยเป็นแม่คนมาก่อน แต่เวลานี้แม่ได้เรียนรู้ความรักของคำว่าแม่แล้ว ตอนนี้แม่แทบไม่มีโอกาสเจอลูก กอดลูก นอนกอดลูกเลย มันทรมานเหลือเกิน แต่ลูกไม่ต้องเป็นห่วงนะแม่จะเข้มแข็ง อดทน สู้ ขอโอกาสทุกคนให้ช่วยแม่ แม่รู้ว่าทางเดียวที่แม่จะได้เจอลูกบ่อยขึ้น แม่ต้องปลดหนี้เงินกู้ ตั้งตัวได้ มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง

batch 54 3

การเดินทางรับส่งลูกต้องไม่ลำบาก องค์ประกอบความเป็นแม่ต้องสามารถดูแลลูกได้ดี แต่มันไม่ง่ายเลย สำหรับแม่ในตอนนี้ แต่ลูกไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ แม่จะสู้สุดใจ ตั้งสติ ทำงาน ขอโอกาส ลุง ป้า น้า อา พี่ น้อง ทุกๆคน ทุกวันให้เขาให้โอกาสแม่ให้อภัยแม่ได้มีทางเดินนะลูก รอแม่ อย่าเพิ่งลืมแม่นะลูก :_( สิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่รู้ และจะช่วยเราให้เจอกันนะลูกจะไม่มีอะไรมากั้นเราสองคน ให้ห่างกัน แม่ไป ปฎิยานตน ต่อหน้าศาล หลักเมืองที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเราแล้วว่าแม่จะเป็นแม่ที่ดี และไม่ยุ่งเกี่ยว กับสิ่งไม่ดีอีกตลอดชีวิตเพื่อวีจิ

ใจพร้อม กายพร้อม อะไรก็เป็นไปได้ วีจิจ๋า แม่กำลังจะทำงานที่แม่รัก ทุกๆก้าวของแม่หมายถึงการเริ่มต้นดีๆ…งานของแม่มีทั้งสนุก​ ทั้งน่ากลัว​ แต่อยากให้วีจิของแม่มั่นใจเชื่อใจในตัวแม่จ๋าคนนี้​ ว่าแม่จ๋าจะก้าวต่อไปในสิ่งดีๆเพื่อหนู ของคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาส​นะคะ ฮึบบบ ลุยยยค่ะ

งานของติ๊กทุกๆชิ้นที่นำเสนอ​ ติ้กเต็มที่และตั้งใจมากๆ​ 🤗อาจะจะไม่ใช่ผู้หญิง​ที่สวยอะไรแต่ใจติ๊กให้เต็มร้อยค่ะ😉 ถึงเวลาปัดฝุ่นร่างกาย พร้อมกับงานถนัด😊 #อดีตเรา​เปลี่ยนไม่ได้ #แต่ปัจจุบัน​เราทำได้ #เพื่ออนาคตที่ดี #วีจิจ๋าอย่าลืมแม่นะ #บันทึก​ของ​แม่​จ๋า”

batch 53 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo